-  Ronaldo nổi tiếng có nhiều cuộc tình thời trẻ. Hai trong số những người yêu đầu tiên của Ro béo đã kết hợp thành bộ đôi "khoe thịt" và kiếm bộn tiền.

Những cô nàng Playboy

Năm 1994, khi còn đang khoác áo Cruzeiro và chưa tròn 18 tuổi, Ronaldo đã trải qua cuộc tình đầu tiên với người mẫu Nadia Franca. Giữa họ là tình yêu tuổi trẻ và những tò mò về xác thịt.

Nadia thậm chí đã mang thai, trong khoảng thời gian hai người lúc nào cũng quấn lấy nhau như sam. Tuy nhiên, Nadia đã hỏng thai ngoài ý muốn. Sau khi Ronaldo sang Hà Lan khoác áo PSV, khoảng cách địa lý khiến tình cảm giữa họ nguội lạnh.

{keywords}
Chia tay Ronaldo, cặp Ronaldinhas kiếm bộn tiền

Ronaldo đã trải có những cuộc tình đúng nghĩa "qua đêm" ở Hà Lan. Cho đến năm 1996, Ronaldo công khai mối quan hệ khác với Viviane Brunieri, một người mẫu nghiệp dư nóng bỏng cùng tuổi anh.

Ngay khi quen Ronaldo, người đẹp này chọn cho mình một biệt danh rất kêu, Vivi Ronaldinha. Dù vậy, cuộc tình này kéo dài không lâu.

Thường thì những kẻ tình địch rất khó nhìn mặt nhau. Nhưng giữa Vivi và Nadia thì khác. Họ không những không hề thù ghét gì nhau, mà còn trở thành cặp bài trùng lý tưởng.

Tự nhận mình là những kẻ bị Ronaldo phụ tình, Vivi và Nadia tự thành lập nhóm As Ronaldinhas (những Ronaldinha). As Ronaldinhas hoạt động về lĩnh vực nào? Chẳng làm gì cả, ngoài việc xuất hiện trước báo chí để nói về cuộc tình với Ronaldo, và ngay khi có dịp là trút bỏ xiêm y để được chú ý.

{keywords}
Nadia là mối tình đầu của Ronaldo

As Ronaldinhas tạo được tiếng vang nhanh đến mức Playboy cũng nhảy vào cuộc. Phiên bản Brazil của tạp chí danh tiếng này đã trả tiền hậu hĩnh để mời Vivi và Nadia lên trang bìa số tháng Giêng 1998, cùng một loạt hình ảnh khỏa thân.

Mặc dù internet chưa phát triển, nhưng As Ronaldinhas vẫn tạo nên một cơn sốt đặc biệt ở xứ sở samba. Họ kiếm bộn tiền với những tạp chí mời phỏng vấn độc quyền và khai thác những tấm ảnh nóng.

Đổi thân xác lấy tiền

Nhóm As Ronaldinhas tồn tại cho đến khi Nadia thay đổi tín ngưỡng. Nadia theo đạo Tin lành, trước khi kết hôn và trở thành người mẹ của hai đứa con. Nadia hiện sống yên bình ở Miami, Mỹ, nơi cô làm việc như một nhân viên nhập khẩu.

Vivi thì không. Vẫn mượn danh nhóm As Ronaldinhas và Ronaldo, Vivi đánh bóng mình để trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm.

"Ronaldo? Đó đơn giản là cuộc hẹn hò để tôi thực hiện giấc mơ bước chân vào thế giới truyền hình", Vivi công khai thừa nhận. "Tôi muốn nổi tiếng, muốn được cả thế giới biết đến và kiếm được nhiều tiền".

{keywords}
Vivi trở thành ngôi sao phim khiêu dâm sau khi chia tay Ronaldo

Vivi nổi tiếng như đúng những gì cô mong muốn, sau khi sang Nhật Bản và bước vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm của nước này. "Tiền đến với tôi rất nhiều, và dễ dàng. Sau khi đóng phim, tôi nhận được nhiều đề nghị khác. Tôi ngủ với doanh nhân, nhiều người nổi tiếng. Tôi không xấu hổ và không bao giờ hối tiếc lựa chọn của mình".

Khi trở về Brazil, Vivi gia nhập vào một hãng phim người lớn nổi tiếng. Năm 2008 và 2009 là khoảng thời gian Vivi xuất hiện trong một loạt bộ phim khiêu dâm.

Năm 2008, Vivi và hãng sản xuất cho ra đời một phim khiêu dâm kể về cuộc đời cô. Trong đó, nhân vật nam được mô tả giống hệt Ronaldo. Điều này khiến Ro béo không hài lòng và anh kiện lên Tòa án. Tòa án Tư pháp Sao Paolo đã xử thắng Ronaldo, và bộ phim này không bao giờ được phát hành.

Sau rắc rối này, Vivi xuất hiện trên phim ít hơn. Vivi bị trầm cảm, nghiện ma túy và tăng 15kg trong thời gian ngắn. Cô trầm cảm đến mức đã thú nhận sau đó, suốt 4 năm không quan hệ tình dục.

Giống như Nadia, sau này Vivi cải đạo sang Tin lành. Hiện tại, Vivi tham gia vào các tổ xã hội, theo học thần học và thường thuyết giảng về Thiên Chúa. "Tôi đã thay đổi, và tôi tin mình đã được gặp Chúa".

Đại Phong