Chung nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ

Tập 16 chương trình Ghép đôi thần tốc, MC Cát Tường tiếp tục tạo bất ngờ cho người xem khi kết nối trực tuyến với 2 cặp đôi mà nữ nghệ sĩ đã se duyên thành công trước đó.

Tại đây, cặp đôi Viết Thăng - Ngọc Thảo (nên duyên ở tập 2) và Văn Tùng - Thanh Hiền (nên duyên ở tập 6) đã chia sẻ về chuyện tình mới của mình.

{keywords}
Viết Thăng (bên trái) và Ngọc Thảo trong lần đầu gặp mặt tại Ghép đôi thần tốc.

Cả bốn người chơi trên đều từng một lần đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Sau khi vượt qua nỗi buồn tan vỡ hôn nhân, 4 người tham gia chương trình với hy vọng tìm được "nửa còn lại".

Cụ thể, Văn Tùng, Thanh Hiền, Ngọc Thảo đều là bố, mẹ đơn thân trong khi Viết Thăng phải hứng chịu nỗi đau vợ qua đời sau 9 tháng kết hôn.

Trong lần tham gia chương trình trước đó, Viết Thăng kể, sau khi kết hôn, anh tiếp tục sang Nhật Bản học. Sau đó, Thăng định về Việt Nam đón vợ sang cùng mình. Tuy nhiên, vào thời điểm này, vợ Thăng lâm bạo bệnh.

“Vợ bệnh, tôi quyết định về nước luôn. Thế nhưng, chưa đến ngày về thì vợ tôi đã qua đời”, Viết Thăng chia sẻ.

Cùng xuất hiện trong tập 2 với Viết Thăng, mẹ đơn thân có vẻ ngoài xinh đẹp Ngọc Thảo được chương trình tạm ghép đôi với một nam người chơi khác.

Tuy vậy, Ngọc Thảo lại có cảm tình với Viết Thăng bởi cô nhận thấy Thăng từng trải qua nỗi đau và có tâm hồn đồng điệu với mình.

Thảo chia sẻ, sau khi kết hôn, chồng cô luôn ghen tuông mù quáng và gia trưởng, thậm chí có người thứ ba. Ngọc Thảo quyết định ly hôn và sống một mình nuôi con.

Chung hoàn cảnh, cô gái Thanh Hiền sở hữu cách nói chuyện duyên dáng, hồn nhiên cũng đổ vỡ hôn nhân vì hai vợ chồng không tìm thấy tiếng nói chung. Hiền cho biết, lúc mới yêu, cô và bạn trai rất hợp.

{keywords}
Văn Tùng và Thanh Hiền cũng chọn nhau trong lần gặp mặt đầu tiên.

Thế nhưng, sau khi kết hôn, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột vì không tìm thấy tiếng nói chung. Hiền ly hôn và sống cùng con tại TP Đà Lạt, mưu sinh bằng việc kinh doanh đá phong thủy.

Tham gia chương trình Ghép đôi thần tốc tập 6, Thanh Hiền quyết định bấm nút, hẹn hò cùng anh đầu bếp Thanh Tùng.

Tùng cho biết, anh cũng là bố đơn thân sau khi đã chia tay người vợ cũ. Anh nói, cả hai đến với nhau và có con. Tuy nhiên, khi con được 1 tuổi, anh và vợ nhận ra rằng cả hai không dành cho nhau.

Sau khoảng thời gian cố gắng chịu đựng, anh và vợ quyết định chia tay. Tùng đề nghị được nuôi con vì “không thể sống xa con” và được vợ đồng ý.

Bốn mảnh ghép hoàn hảo

Tham gia chương trình mai mối trực tuyến, mặc dù không được chương trình tạm ghép thành một đôi nhưng Viết Thăng - Ngọc Thảo lại quyết định chọn nhau để cùng xây dựng mối quan hệ mới.

{keywords}
Viết Thăng và Ngọc Thảo nên duyên. Hiện, mối quan hệ của cả hai đang tiến triển tốt đẹp.

Ngọc Thảo nói, cô quyết định chọn Viết Thăng sau khi nghe anh chia sẻ về chuyện hôn nhân bi thương của mình. “Tôi thấy anh ấy đã trải qua nỗi đau lớn trong hôn nhân. Tôi cũng từng đau khổ, thậm chí trầm cảm sau sinh vì chuyện hôn nhân. Thế nên, tôi nghĩ anh ấy sẽ hiểu và chia sẻ được với mình”, Ngọc Thảo chia sẻ.

Sau khi bấm nút chọn nhau, Viết Thăng đã đến gặp Ngọc Thảo. Tại đây, Thăng được gặp gỡ mợ và bà của Ngọc Thảo. Thảo chia sẻ, cả mợ và bà của chị đều hài lòng về Viết Thăng.

“Anh Thăng vẫn chưa có cơ hội được gặp mẹ tôi. Tuy nhiên, tôi thấy mẹ không nói gì. Điều này có thể hiểu là mẹ cũng có cảm tình. Nếu không mẹ sẽ nói nhiều lắm”, Ngọc Thảo tiết lộ.

Chia sẻ về chuyện tình của mình sau chương trình, Viết Thăng cho biết, anh và Ngọc Thảo chỉ mới hẹn hò được đôi lần rồi lại mỗi người một nơi vì phải tuân thủ quy định giãn cách xã hội. Tuy vậy, tình cảm của cả hai vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Điều này thể hiện qua việc hai người trò chuyện rất cởi mở, thân mật khi cùng nhau giao lưu trực tuyến với MC Cát Tường.

Trong khi đó, cặp đôi Văn Tùng - Thanh Hiền cho thấy cả hai đang trong những tháng ngày hạnh phúc với một tình yêu rất đẹp. Chia sẻ về tình yêu của mình sau khi được se duyên, Văn Tùng hào hứng kể: “Sau 1 tháng bấm nút hẹn hò, tôi lên Đà Lạt gặp Hiền. Rồi chúng tôi ở cùng nhau, cùng đi chơi, nấu ăn...”.

{keywords}
Sau chương trình, cặp đôi đang có một tình yêu đẹp và ngập tràn hạnh phúc.

“Lúc ấy, tôi có cảm giác hạnh phúc như một gia đình chứ không phải mới quen nữa. Lúc vào bếp, tôi chỉ muốn nấu sao cho hai người yêu thương nhất của mình (Thanh Hiền và bé Ken, con của Hiền) ăn cảm thấy thật ngon”, anh chia sẻ thêm.

Thanh Hiền cũng không giấu giếm cảm xúc hạnh phúc của mình khi nghe những chia sẻ của Văn Tùng. Bà mẹ đơn thân nói: “Khi anh ấy lên thăm, tôi rất vui. Tôi ra đón rồi đưa anh về nhà. Thấy anh hành động như vậy, tôi rất cảm động, dù gì anh cũng đi một đoạn đường xa lên thăm tôi”.

“Khi chúng tôi chở Ken đi chơi, anh ấy cũng quan tâm, chăm sóc chu đáo và tâm lý nữa. Ở bên nhau, tôi cảm thấy rất ấm áp giống như một gia đình. Tôi thấy hạnh phúc lắm”, Thanh Hiền chia sẻ thêm.

Đáp lại tâm tình của bạn gái, Văn Tùng tự tin thể hiện lại bài hát giúp anh chinh phục được cô và bày tỏ: “Em ơi, mọi khoảnh khắc kể từ lúc đầu anh và em gặp nhau, anh luôn trân trọng và giữ trong tim. Anh lúc nào cũng luôn yêu em”. 

Cuối cùng, Văn Tùng cho biết, điều đầu tiên anh thực hiện sau khi hết dịch bệnh là lên Đà Lạt thăm người yêu. Bởi, anh "nhớ Hiền lắm rồi”.

Nguyễn Sơn

Hai mẹ đơn thân cùng chọn một chàng trai làm người yêu trên sóng truyền hình

Hai mẹ đơn thân cùng chọn một chàng trai làm người yêu trên sóng truyền hình

Tham dự chương trình mai mối để tìm bố cho con, hai mẹ đơn thân gây bất ngờ khi cùng chọn một chàng trai làm “bạn trăm năm” của mình.