{keywords}
Theo đó, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.
{keywords}
Trước khi thành đôi, Tommy Nguyễn là "fan ruột" của Trizzie Phương Trinh. Từ ngày công khai tình mới, vợ cũ Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội. Cô cho rằng, việc công khai danh tính bạn trai là cách để bày tỏ sự trân trọng tới tình cảm của “người ấy”.
{keywords}
Ngày Valentine vừa qua, cô cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai người với lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn trai: "Vào ngày 23/7/2019 em đã viết cái status ở dưới và đúng một năm sau em đã tìm được một nửa thất lạc kia của mình. Thì ra anh cũng đã đi khắp nơi để tìm kiếm một nửa kia của mình ngày xưa bị thất lạc và cuối cùng chúng ta đã tìm được nhau. Hy vọng chúng ta sẽ không để lạc mất nhau một lần nữa. Happy Valentines Babe! Nhân dịp lễ Valentines xin chúc tất cả những gì hạnh phúc nhất mà trái tim các bạn đang mong muốn nhé".
{keywords}
"Hôm nay mới là ngày Valentine của chàng và nàng vì hôm lễ tình nhân chàng phải làm tài xế chở nàng đi hát rồi làm tài xế cho con nàng. Đừng hỏi chúng ta sẽ ở bên nhau bao lâu mà chỉ nên hỏi là em có hạnh phúc trong lúc này không?", Trizzie Phương Trinh viết đính kèm những hình ảnh cả hai đi ăn hậu Valentine.
{keywords}
Cả hai hiện đang vô cùng hạnh phúc. Người yêu mới của Trizzie Phương Trinh được các con của cô rất quý mến. Anh chăm sóc chúng tận tình chu đáo. Chính cô cũng đã xin phép chồng cũ Bằng Kiều cho người yêu mới của mình thay anh một phần chăm lo cho các con chung của họ. Bằng Kiều rất văn minh khi đồng ý và vui mừng vì điều đó.

 

{keywords}
Trước đó, khi cả hai mới quen nhau, Trizzie Phương Trinh gặp sự cố ba mất đột ngột. Chính Tommy là người đàn ông đã luôn bên cạnh an ủi, động viên cô. Thậm chí, anh còn thay cô chăm sóc các con những lúc gia đình cô gặp chuyện.
{keywords}
Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải bức hình ngồi giữa người mới và người cũ. "Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn", Trizzie Phương Trinh viết.
{keywords}
Trizzie Phương Trinh cho biết bạn trai cô không phải là người trong giới showbiz. Anh sống khá khép kín và không công khai nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của mình.

Hà Lan

Phản ứng bất ngờ của mẹ Bằng Kiều khi con dâu cũ có tình mới

Phản ứng bất ngờ của mẹ Bằng Kiều khi con dâu cũ có tình mới

 - Mới đây, khi con dâu cũ tiết lộ có tình mới, mẹ Bằng Kiều vui mừng gửi lời chúc mừng. Trizzie Phương Trinh tự hào khi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng cũ ngay cả khi đã 'đường ai nấy đi' với Bằng Kiều.