Nhìn Syakila Norazma Amira (sống ở Malaysia), bất cứ ai cũng nghĩ cô là đứa trẻ lên 7-8 tuổi. Thế nhưng, không mấy ai ngờ rằng, Syakila đã 28 tuổi, có chồng và vừa mới sinh con.

Hôm 26/1 vừa qua, cô đã sinh một bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Sultanah Nur Zahirah, Terengganu (Malaysia). Trái ngược với sự thấp bé của cô, chồng cô có chiều cao như những người đàn ông khác.

Chuyện tình gây sốt của cô gái tí hon lấy được chồng đẹp trai như diễn viên - 1

Đám cưới của Syakila với chồng kém 8 tuổi. (Ảnh: World of buzz).

Chiều cao của Syakila là 118 cm. Hai người tiến tới hôn nhân sau một năm hẹn hò. Điều khiến cho Syakila cảm thấy hạnh phúc là chồng yêu cô và không có suy nghĩ gì về chuyện chiều cao chênh lệch.

Sau khi kết hôn, Syakila chưa bao giờ nghĩ mình có thể mang thai vì vóc dáng bé nhỏ như đứa trẻ. Khi biết có bầu, cô và chồng cùng gia đình vui mừng khôn xiết. Sau 9 tháng 10 ngày, trải qua lần vượt cạn, Syakila đã chính thức làm mẹ trong niềm chúc phúc của tất cả mọi người.

"Thật may mắn, vì tôi không gặp khó khăn gì khi mang thai, sinh con ngoại trừ việc cần phải theo dõi nhiều hơn", Syakila chia sẻ.

Trước khi mang thai, nhiều người nói rằng cô không thể làm mẹ do cơ thể vẫn đang phát triển. Syakila không phân bua với họ mà chỉ có niềm tin và hy vọng vào bản thân, số phận cho đến khi có tin vui. Sau khi em bé chào đời, Syakila được mẹ chồng, chồng và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Quen nhau qua game online

Nói về chuyện tình yêu của mình, Syakila kể, cô quen chồng là Muhammad Azri Zaidi (kém 8 tuổi) qua game online hồi năm 2020. Tới tháng 3/2021, cặp đôi kết hôn.

Chồng của Syakila cho biết, sự tự tin và tính cách của vợ chính là điều khiến anh yêu cô. Điều tuyệt vời là anh chàng trẻ tuổi chưa bao giờ xem ngoại hình khác biệt chính là vấn đề cản trở tình yêu 2 người.

Chuyện tình gây sốt của cô gái tí hon lấy được chồng đẹp trai như diễn viên - 2

Chiều cao khác biệt không thể ngăn cản tình yêu giữa 2 người. (Ảnh: World of buzz).

"Cô ấy không giống như những người khác nhưng hoàn hảo trong mắt tôi. Chúng tôi bỏ qua những gì mọi người nói về mình, miễn là cả 2 hạnh phúc", Azri kể.

Syakila đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Cô vui khi nhìn thấy con trai bé bỏng, kết quả của tình yêu của cô và người chồng trẻ tuổi lớn lên mỗi ngày. 

Cô gái cao 118 cm cho hay, chồng chưa bao giờ ca thán về ngoại hình của vợ, điều đó cho thấy suy nghĩ trưởng thành của anh. Ngoài ra, khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản giữa 2 người và điều đáng nói nhất là gia đình bên chồng cũng hết sức ủng hộ cho tình yêu của 2 người.

Theo Dân trí

Hôn nhân ngọt ngào của đôi vợ chồng cao 1,2m

Hôn nhân ngọt ngào của đôi vợ chồng cao 1,2m

Trải qua 1 năm rưỡi hẹn hò, "cặp đôi tí hon" đang có ngày tháng hôn nhân đẹp như những thước phim đầy yêu thương và tích cực.