- Cháu trai GS Văn Như Cương chính là anh chàng người yêu điển trai đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ Kiều Anh trong suốt quá trình tham dự Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, những chia sẻ trên facebook mới đây của mẹ anh lại gây không ít rắc rối cho Kiều Anh.


{keywords}
Suốt từ vòng giấu mặt cho đến những buổi luyện tập và trình diễn của cuộc thi Giọng hát Việt, luôn một chàng trai có ngoại hình điển trai luôn đi theo và chăm sóc cho Kiều Anh.

{keywords}
Chàng trai này chính là bạn trai của Kiều Anh và cũng là cháu trai của GS nổi tiếng Văn Như Cương. Anh tên là Quỳnh Văn, sinh năm 1988 và từng du học ở Mỹ.

{keywords}
Được biết, cả hai yêu nhau đã được gần 2 năm. Đôi bạn trẻ này luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân thông qua những bức hình ngọt ngào và lãng mạn.

{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Anh từng chia sẻ cô rất hạnh phúc vì ngoài gia đình thì mình còn một chỗ dựa tinh thần rất vững chãi để yên tâm làm nghệ thuật. Và quan trọng nhất là tình yêu này đã giúp cho cô có nhiều cảm xúc hơn trong âm nhạc.

{keywords}
Không chỉ may mắn có được tình yêu và sự ủng hộ của bạn trai, Kiều Anh còn khiến người ta phải ghen tị khi dành được thiện cảm và sự yêu thương từ mẹ chồng tương lai là bà Văn Thùy Dương – một người cũng công tác trong ngành giáo dục.

{keywords}
Khi cuộc thi Giọng hát Việt mới bắt đầu, mẹ của bạn trai Kiều Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Cô bé - người mà con trai mình yêu hơn mẹ nó... sắp biểu diễn liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt năm 2015. Mong tất cả có thể nhận thấy tài năng của con. Đó chính là may mắn, bởi vì tài năng thì vốn dĩ đã có ở trong con từ lâu lắm rồi. Hãy ở bên cạnh cô bé nhé Quỳnh Văn".

{keywords}

{keywords}
Nhìn những hình ảnh mà Kiều Anh và Quỳnh Văn thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy tình cảm của cả hai đang rất mặn nồng và ngày càng gắn bó.

{keywords}



{keywords}
Không chỉ thường xuyên tháp tùng người yêu đi diễn, Quỳnh Văn còn luôn xuất hiện bên cạnh cô trong những chuyến du lịch hay những buổi tụ tập bạn bè.

{keywords}
Thời gian qua, dư luận đã được một phen dậy sóng sau những dòng chia sẻ tố cáo HLV Thu Phương không quan tâm đến thí sinh của bà Văn Thùy Dương, mẹ của Quỳnh Văn. Chưa cần biết thực hư chuyện này là như thế nào thì nó cũng phần nào làm ảnh hưởng đến Kiều Anh mặc dù cô không phải là người lên tiếng.

{keywords}
Mới đây ca nương xinh đẹp này đã cho biết mình đang rất buồn và bất lực khi bị mọi người quy chụp là vô ơn với người thầy của mình. Kiều Anh chia sẻ cô luôn trân trọng những gì mà Thu Phương đã làm cho mình và không thể kiểm soát được việc mẹ bạn trai chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân dù đó là xuất phát từ tình cảm yêu thương dành cho cô.

Trịnh Duẫn Hạo