Đây là chuyên trang đầu tiên cung cấp đầy đủ các chức năng, như: tra cứu thông tin các trường ĐH-CĐ, đánh giá năng lực, ôn luyện thi thử, báo điểm, blog tuyển sinh, mạng xã hội…

{keywords}
mobiEdu đồng hành cùng sĩ tử mùa thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia

Năm 2022 là một năm đặc biệt khi quá nửa thời gian học chính khóa được thực hiện online, dẫn tới học sinh cuối cấp có những khó khăn nhất định trong việc định hướng chọn trường, học tập và ôn luyện. MobiFone ra mắt chuyên trang thi đại học sẽ giúp các sĩ tử tự tin từng bước chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng nhất của học sinh phổ thông này. Mục tiêu của chuyên trang thi đại học MobiEdu là trở thành chuyên trang lớn nhất giúp tìm kiếm thông tin các trường đại học, ôn luyện cho kỳ thi Tốt nghiệp THPTQG và kết nối các trường đại học trên cả nước đến với học sinh, phụ huynh, thầy cô nhà trường và các Sở GD&ĐT ở các địa phương.

{keywords}
mobiEdu – trang vàng các trường đại học

Điểm khác biệt của chuyên trang thi đại học mobiEdu so với các trang hỗ trợ tuyển sinh khác nằm ở việc cung cấp đầy đủ các tính năng (All-in-one), gồm: Thông tin các trường đại học, học viện trên toàn quốc; Đánh giá năng lực, gợi ý chọn trường phù hợp; Kênh học tập, ôn luyện dành cho học sinh cuối cấp; Kênh thi thử Tốt nghiệp THPT Quốc gia; Báo điểm; Blog tuyển sinh; Mạng xã hội học tập. Thay vì phải truy cập vào website của từng trường Đại học – Cao đẳng tìm kiếm thông tin, vào các trang ôn luyện trực tuyến…, học sinh chỉ cần truy cập https://daihoc.mobiedu.vn/ sẽ có đầy đủ thông tin chính thống, hướng dẫn và tự thực hành ôn luyện, thi thử. Qua đó giúp các em thêm tự tin cho kỳ thi quan trọng phía trước.

Tùy thuộc tính năng trên chuyên trang mobiEdu, người dùng sẽ trả phí hoặc được sử dụng miễn phí. Trong đó, một trong những tính năng nổi bật hoàn toàn miễn phí cho người dùng là “Wiki đại học”. Khi truy cập tính năng này, người dùng có thể tra cứu thông tin đầy đủ của các trường Đại học - Cao đẳng, như số lượng tuyển sinh, các ngành đào tạo và điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh… Hoặc học sinh có thể tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của bản thân theo khối/ ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, địa phương…

{keywords}
 Tra cứu thông tin các trường trên Wiki Đại học

Với tính năng Ôn luyện, thi thử, người dùng có nhiều lựa chọn, gồm: Ôn thi tổng hợp - Mobistudy; Ôn thi chuyên sâu tiếng Anh – Hiclass; Thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia. Ôn thi tổng hợp Mobistudy với ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp bù khuyết “lỗ hổng kiến thức”, đưa ra bài luyện tập phù hợp với năng lực của học sinh, gợi ý bài học được thiết kế riêng cho từng cá nhân qua hàng trăm ngàn bài tập trắc nghiệm và video ôn luyện tổng hợp. Đặc biệt hệ thống đề thi thử bám sát theo đề mẫu của Bộ GD&ĐT được thẩm định bởi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam giúp học sinh làm quen với mẫu đề và áp lực thi thật. Các đề thi được số hóa để làm bài trực tiếp trên trang, có đồng hồ đếm ngược, có chấm điểm tự động, hiển thị kết quả, đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu.

Đồng hành cùng học sinh cả nước, MobiFone cung cấp gói cước khủng dành cho học sinh với nhiều ưu đãi, bao gồm: 1 tài khoản học tập luyện thi trên https://daihoc.mobiedu.vn/, 1Gb data tốc độ cao mỗi ngày, khi hết dung lượng data khách hàng vẫn tiếp tục truy cập YouTube, Tiktok và Nhạc của tui hoàn toàn miễn cước data. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn ED50 gửi 999 (50.000đ/ tháng).

Liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để biết thêm chi tiết.

Website: https://daihoc.mobiedu.vn/

Phạm Trang