Nghiên cứu thị trường là một trong những giai đoạn quan trọng, mang tính quyết định đến sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Với những chiến thuật hợp lý, CI Research - công ty nghiên cứu thị trường có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây, đã trở thành đối tác chuyên nghiệp, thân thiết của nhiều doanh nghiệp.

{keywords}
 Đội ngũ nhân sự của CI Research

Giữa nhiều cách nghiên cứu thị trường, CI Research chuyên thực hiện các nghiên cứu thị trường định tính và định lượng với quy mô lớn nhỏ trên khắp vùng miền tại Việt Nam. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong: nghiên cứu chuyên sâu, nghiên cứu khách hàng bí mật. Ngoài ra, đơn vị còn nghiên cứu hệ thống đại lý, nghiên cứu các xu hướng thị trường. Đặc biệt là đánh giá tiềm năng tiềm ẩn, sự hài lòng của khách hàng và sức khỏe thương hiệu. Đây chính là nơi tối ưu hóa mọi chiến lược và định vị thương hiệu.

{keywords}
 

Theo đại diện doanh nghiệp, CI Research luôn hoạt động với phương châm "khách là trung tâm" và cũng thường xuyên lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến với các đối tác. CI Research luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, từ đó trở thành trợ thủ giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thông qua các cuộc điều tra thị trường.

{keywords}
 

Nghiên cứu thị trường chưa bao giờ là một công việc đơn giản và đòi hỏi người nghiên cứu phải biết cách xoay sở nhiều công việc cùng một lúc. Các đơn vị nghiên cứu phải quản lý nhiều đề án, đảm nhiệm vai trò vận hành cho nhiều công ty, nhiều tổ tức. Tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc lâu năm, CI Research luôn được các doanh nghiệp, đối tác đánh giá cao khả năng tối ưu hóa thời gian và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

{keywords}
 

Đặc biệt, CI Research hiểu rõ nhu cầu của mỗi doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh, nhưng không phải ai cũng có thể xác định được con đường đúng đắn để đưa công ty đi lên. Lúc này, những công ty chuyên nghiên cứu thị trường như CI Research sẽ giúp “cân đong, lượng hóa” những cơ hội, từ đó đưa ra số liệu phân tích chính xác cho kế hoạch phát triển của từng doanh nghiệp.

{keywords}
 

Ngoài việc mang đến hướng đi phù hợp thích nghi với mọi hoàn cảnh, CI Research còn hướng đến tương lai, giúp doanh nghiệp theo đuổi cơ hội sinh lợi tối ưu trong thời gian sớm. Theo đại diện CI Research, đây là yếu tố quan trọng, bởi trong khi doanh nghiệp tốn nhiều thời gian trong việc phân vân lựa chọn hướng phát triển, sẽ có những công ty đã tìm sớm tìm ra giải pháp và từng bước thu lại lợi nhuận cao.

"Nếu bạn không nghiên cứu thị trường, không bắt kịp người tiêu dùng thì người khác sẽ làm và thành công hơn bạn”, CEO CI Research chia sẻ.

Công ty TNHH CI Research

Facebook: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn

Website: https://ciresearch.com.vn/

Điện thoại: 090 433 3670

Phương Dung