Chi nhánh mới của Ngân hàng CIMB Việt Nam toạ lạc tại: toà nhà hạng A+ The Hallmark - khu Metropole Thủ Thiêm, số 15 đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Vị trí đắc địa, nằm giữa khu vực trung tâm tài chính quận 1 và quận 2.
Chi nhánh mới của CIMB sở hữu không gian sang trọng với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu nhằm mang lại không gian giao dịch thoải mái cho khách hàng.
Ông Thomson Fam - Tổng Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, trong bài phát biểu khai trương chi nhánh đã chia sẻ: “Chi nhánh mới hiện đại và sang trọng này là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Với chi nhánh mới này, chúng tôi không chỉ nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên tại Việt Nam, mà còn củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu của CIMB trên thị trường”.
Phục vụ tận tâm khách hàng ưu tiên
Sự kiện khai trương không chỉ là dịp để CIMB giới thiệu chi nhánh mới, mà còn là cơ hội tri ân khách hàng thân thiết.
Tại CIMB Việt Nam, khách hàng ưu tiên được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng cá nhân hóa, ưu tiên sử dụng các sản phẩm cao cấp hàng đầu. Nhóm khách hàng này được chăm sóc tận tình bởi các Trưởng phòng Quan hệ khách hàng - người luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng đạt các mục tiêu tài chính một cách hiệu quả. Vị thế khách hàng ưu tiên tại CIMB không chỉ bị giới hạn tại Việt Nam, mà còn được áp dụng trên toàn bộ hệ thống ngân hàng CIMB trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, khách hàng CIMB còn được sở hữu những đặc quyền: chơi golf, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng chờ sân bay, du lịch nghỉ dưỡng…
Đại diện ngân hàng chia sẻ: “Việc CIMB khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM không chỉ là lời cam kết trong chiến lược phát triển lâu dài ở Việt Nam, mà còn là nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng, đổi mới và nâng tầm chuẩn mực dịch vụ ưu tiên của CIMB”.
Chú trọng không gian làm việc xanh
Cùng với chi nhánh mới, văn phòng làm việc của CIMB Việt Nam đã được chuyển về tòa nhà The Hallmark từ đầu năm 2024.
Trước đó, Ngân hàng CIMB Việt Nam tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe của LEED để thiết kế, xây dựng và vận hành chi nhánh TP.HCM một cách bền vững. Nỗ lực này giúp giảm lượng khí thải carbon, tiêu thụ năng lượng và chất thải, đồng thời tiết kiệm nguồn nước.
“Việc nhận được chứng chỉ LEED là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng CIMB Việt Nam. Đây không chỉ là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc áp dụng các giải pháp xanh vào thiết kế nội thất không gian thương mại, mà còn là cam kết lâu dài của CIMB trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng”, đại diện ngân hàng bày tỏ.
Đến nay, CIMB là tập đoàn ngân hàng lớn thứ năm tại ASEAN về tài sản với hơn 34.000 nhân viên và 25 triệu khách hàng. CIMB đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia từ năm 1987 và hiện có giá trị vốn hóa thị trường đạt 15 tỷ USD. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, CIMB được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy, luôn nỗ lực để hỗ trợ khách hàng. Ngân hàng CIMB đã được vinh danh tại các giải thưởng uy tín như: "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023" của International Finance; "Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023" của Global Banking & Finance Review. |
Phương Dung