Để quản lý tài chính cá nhân, nhiều người trẻ hiện nay tìm đến tài khoản tích lũy như một phần đảm bảo cho tương lai bên cạnh các khoản đầu tư khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, ngân hàng CIMB Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm Tài khoản Tiền gửi Thông minh (High Yield Smart Saving).

Đại diện ngân hàng cho biết, Tài khoản Tiền gửi Thông minh được thiết kế nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ số dư trong Tài khoản Thanh toán. Điều này được thực hiện thông qua việc hệ thống tự động trích số tiền nhàn rỗi trên Tài khoản Thanh toán để mở Tài khoản Tiền gửi Thông minh cho khách hàng. Sản phẩm áp dụng lãi suất hấp dẫn, lên đến 4,75%, cao hơn nhiều so với lãi suất trên Tài khoản Thanh toán thông thường chỉ 0,3%.

image001.png
Sản phẩm "Tài khoản Tiền gửi Thông minh" của Ngân hàng CIMB giúp khách hàng hưởng lãi suất tiền gửi có kỳ hạn (Ảnh: CIMB)

Bên cạnh đó, khách hàng có thể rút tiền từ Tài khoản Tiền gửi Thông minh bất kể lúc nào khi có nhu cầu, đảm bảo tính linh hoạt trong việc sử dụng nguồn tiền tiết kiệm. Hệ thống tự động tính toán khoản tiền gửi nào cần được rút (ưu tiên rút từ khoản tiền gửi gần nhất) nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa được số tiền lãi trên các Tài khoản Tiền gửi Thông minh.

Nhằm tiết kiệm thời gian và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, việc đăng ký mở Tài khoản Tiền gửi Thông minh được thực hiện dễ dàng trên kênh trực tuyến thông qua ứng dụng Octo by CIMB, không cần phải đến chi nhánh hay phòng giao dịch, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu tích lũy của mình.

Để chào mừng sản phẩm mới trong hệ sinh thái tài chính của mình, CIMB Việt Nam cho biết sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Khách hàng mới - Nhận thưởng tới 500K" từ 20/12/2023 đến 20/3/2024. Khi cá nhân đăng ký mở Tài khoản Thanh toán và Tài khoản Tiền gửi Thông minh sẽ nhận được phần thưởng 100.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhân 5 lần tiền thưởng nếu có tổng chi tiêu từ 5 triệu trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký mở Tài khoản Tiền gửi Thông minh và Thẻ ghi nợ CIMB.

Với nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới và cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng, CIMB Việt Nam kỳ vọng rằng Tài khoản Tiền gửi Thông minh sẽ mở ra một hướng đi mới cho việc tiết kiệm và đầu tư thông minh trong kỷ nguyên số. “Đây là một sản phẩm tiết kiệm linh hoạt, tiện lợi, giúp cá nhân có thể tối ưu hóa lợi nhuận từ số tiền nhàn rỗi. Với lãi suất cạnh tranh và cơ chế rút tiền thông minh, khách hàng có thể tận dụng tối đa tiềm năng sinh lãi từ số tiền gửi và qua đó an tâm hơn khi những mục tiêu tài chính của bản thân luôn được chăm sóc và lên kế hoạch cẩn thận”, đại diện ngân hàng chia sẻ. 

Doãn Phong