Những nỗ lực cuối cùng nhằm thuyết phục Quang Hải ở lại của lãnh đạo CLB Hà Nội không đạt được kết quả. Hai bên chính thức nói lời chia tay, sau khi bản hợp đồng cũ của Quang Hải đáo hạn vào ngày 12/4 tới.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cho biết: “Nguyễn Quang Hải luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng.

Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

{keywords}
Quang Hải chia tay CLB Hà Nội để theo đuổi giấc mơ thi đấu ở nước ngoài

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài".

Đại diện đội bóng Thủ đô cho biết, cho đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc, Quang Hải vẫn là cầu thủ của CLB Hà Nội. Hai bên tiếp tục hoàn thành những nghĩa vụ như trong cam kết. Cụ thể, Nguyễn Quang Hải vẫn tập luyện, thi đấu dựa trên hướng dẫn và yêu cầu của Ban huấn luyện.

Như vậy, nhiều khả năng Quang Hải đá 2 trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội: trận derby với Viettel (ngày 4/4), sau đó là cuộc tiếp đón Công An Nhân Dân tại Cúp Quốc gia (ngày 7/4). 

{keywords}
Quang Hải còn 2-3 trận đấu nữa trong màu áo CLB Hà Nội

Hiện tại, thông tin về đội bóng mới của Quang Hải (khả năng ở châu Âu) vẫn được người trong cuộc giữ kín. Nhưng nhiều khả năng, bến đỗ mới của tiền vệ số 19 là Áo với CLB Stum Graz, một đội bóng lâu đời của quê hương cố HLV tuyển Việt Nam A.Riedl.

Trong màu áo CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải thi đấu 126 trận và ghi được 35 bàn thắng, giành được 3 chức vô địch V.-League (2016, 2018 và 2019), 2 chức vô địch Cúp Quốc Gia (2019 và 2020), và 3 chức vô địch Siêu Cúp Việt Nam (2019, 2020 và 2021).

Huy Phong

Đỗ Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam sẽ thắng Oman

Đỗ Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam sẽ thắng Oman

Thủ quân tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng khẳng định sẽ đánh bại Oman, làm món quà dành tặng người hâm mộ ở đấu cuối vòng loại World Cup 2022. 

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo liên tục để ý tới Quang Hải khi tiền vệ mang áo số 19 sắp ra nước ngoài thi đấu.

Tuyển Việt Nam đấu Oman: Thầy Park tính Quang Hải thế nào?

Tuyển Việt Nam đấu Oman: Thầy Park tính Quang Hải thế nào?

Quang Hải luôn là quân bài chiến lược trong bất cứ sơ đồ nào, nhưng ở hai trận gặp Oman và Nhật Bản lại khiến HLV Park đắn đo.