"Do số lượng cầu thủ không đủ để thi đấu nên trận Hà Nội và Viettel chính thức phải hoãn", thông báo của CLB Hà Nội cho hay.

Kết quả kiểm tra sáng nay, CLB Hà Nội có 9 cầu thủ đang mắc Covid-19, trong đó toàn bộ 4 thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Công, Bá Hiếu và Quan Văn Chuẩn đều dương tính Covid-19. Với tình hình hình này, đội bóng Thủ đô có văn bản gửi lên lên BTC giải về việc xin hoãn trận gặp Viettel ngày 1/3, và đã được chấp nhận.

{keywords}
Trận derby Viettel vs Hà Nội hoãn vì dịch Covid-19

Như vậy, hai trận đầu mùa giải của Hà Nội đều phải hoãn vì dịch Covid-19. Ở vòng 1 Night Wolf V-League 2022, Hà Nội có đủ quân nhưng đội khách Thanh Hóa lại có tới 18 cầu thủ mắc Covid-19.

Dịch Covid-19 đang tạo nên thách thức rất lớn với BTC giải và các đội bóng. Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết trước mắt các trận đấu bị hoãn sẽ được đá bù vào một thời điểm thích hợp.

Ở mùa giải năm nay, Điều lệ giải đấu có quy định đặc biệt, đó là mỗi đội được phép đăng ký 35 cầu thủ (tối thiểu phải có 11 cầu thủ chính thức và 3 cầu thủ dự bị, trong đó có thủ môn).

Đến ngày diễn ra trận đấu, CLB không đảm bảo đủ số lượng cầu thủ tối thiểu đăng ký (14/35) vì lý do nhiễm Covid-19, trận đấu sẽ phải tạm hoãn. 

Video Nam Định 0-0 HAGL:

S.N

Tân HLV Hà Nội ngán cầu thủ nào nhất ở trận derby Thủ đô

Tân HLV Hà Nội ngán cầu thủ nào nhất ở trận derby Thủ đô

HLV Chun Jae Ho chỉ ra những cái tên đáng ngại nhất ở Viettel trước trận derby thủ đô, vòng 2 V-League 2022.

U23 Việt Nam và điều kỳ diệu từ những con số

U23 Việt Nam và điều kỳ diệu từ những con số

Đội tuyển U23 Việt Nam giành danh hiệu vô địch Đông Nam Á với những con số thống kê đầy ấn tượng.

Hành trình đáng nhớ đến ngôi vương của U23 Việt Nam

Hành trình đáng nhớ đến ngôi vương của U23 Việt Nam

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam trải qua giải đấu U23 Đông Nam Á đầy gian nan và khó quên, với niềm vui trọn vẹn chung cuộc...