Đánh giá về chuyến làm khách trước Urawa Reds, lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2023-2024, HLV Bandovic của Hà Nội FC cho biết: "Chúng tôi gặp đối thủ rất mạnh. Hà Nội FC sẵn sàng cống hiến tất cả cho trận đấu ngày mai (4/10). Dù đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ đạt kết quả tốt.

Urawa Reds là một tập thể đoàn kết, có những cầu thủ rất chất lượng và đặc biệt xuất sắc trong tấn công. 

HLV Bandovic khẳng định Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Urawa Reds 

Đội bạn cũng rất mạnh về chiến thuật và khu trung tuyến cực chắc chắn. Nếu tôi không nhầm Urawa Reds từng 3 lần vô địch cúp châu Á. Đối đầu với một đội bóng mạnh như thế đem lại những điều tốt và kinh nghiệm cho các cầu thủ Hà Nội".

Về sự chuẩn bị của đội bóng, HLV Bandovic nói: "Tôi nghĩ rằng qua trận đấu đầu tiên các cầu thủ đã cải thiện khá nhiều. Họ cũng sẵn sàng cho các bài tập cường độ cao mà tôi triển khai. Chúng ta cũng có thể nhận thấy cách đá ở V-League có tốc độ chậm so với J-League. Vì vậy, chúng tôi cùng các cầu thủ cố gắng làm sao có thể thích nghi và hòa nhập với cường độ tập luyện và thi đấu cao.

Hiện tại tôi hài lòng với nỗ lực tập luyện và thích nghi của đội bóng. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng 2 tuần là không đủ để các cầu thủ thích nghi nhuần nhuyễn với nhau. Tôi chấp nhận, coi đây là một thử thách với ban huấn luyện cũng như cả đội".

CLB Hà Nội đối mặt với nhiều khó khăn trên sân khách nhưng Duy Mạnh tin tưởng mình và các đồng đội sẽ vượt qua

Trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh thể hiện quyết tâm: "Các cầu thủ Urawa Reds Diamonds đều có trình độ rất cao, và đặc biệt họ có các ngoại binh rất chất lượng. Trước đây ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam từng đối đầu với ĐTQG Nhật Bản và tôi từng chạm trán với đội trưởng của Urawa Reds Diamonds hiện tại là Sakai. Anh ấy là một hậu vệ phải rất đẳng cấp. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ.

Trước mắt là một trận đấu rất khó khăn với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi có sự chuẩn bị chu đáo, tuân thủ những đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra, để hướng tới một kết quả tốt nhất vào ngày mai".

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Urawa Reds diễn ra vào lúc 17h ngày 4/10.