Sau hơn một năm hoạt động với sự hỗ trợ rất lớn của Next Media, Hoà Bình FC từng bước phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp và bền vững.

CLB Hòa Bình quyết lên chơi hạng Nhất mùa tới

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá trong lễ xuất quân của đội bóng vùng Tây Bắc: "CLB Hòa Bình có những bước đi tự hào, chú trọng đi đường dài. CLB có đội ngũ hướng đến chuyên nghiệp.

Hy vọng Hoà Bình FC với sự quan tâm và tạo điều kiện bền vững của lãnh đạo tỉnh sẽ đạt thành tích tốt ở mùa giải năm nay, qua đó xứng đáng là đại diện duy nhất của bóng đá khu vực Tây Bắc của bản đồ bóng đá Việt Nam, qua đó hướng đến sân chơi chuyên nghiệp trong thời gian gần nhất".

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Bước vào mùa giải 2022, đội bóng Tây Bắc có nhiều sự bổ sung chất lượng cho đội hình, đáng chú ý nhất là Nguyễn Văn Tùng, cầu thủ cùng U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022.

Về công tác đào tạo trẻ, năm 2021, Hoà Bình FC tiến hành tuyển sinh và đào tạo chuyên nghiệp tập trung 50 cầu thủ trẻ lứa tuổi 13 đến 16. Các cầu thủ này là nòng cốt của đội tham dự giải U15 và U17 VĐQG năm 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Việt.

CLB Hòa Bình chú trọng công tác đào tạo trẻ

Với sự tăng cường về lực lượng và chuẩn bị kỹ về mọi mặt, HLV trưởng Lê Quốc Vượng tự tin khẳng định CLB Hòa Bình hoàn thành mục tiêu lên hạng Nhất vào mùa giải tới.

Giải hạng Nhì quốc gia 2022 khai mạc vào ngày 18/4. Hoà Bình FC được nghỉ tại vòng 1 và chính thức thi đấu trận đầu tiên với CLB trẻ Quảng Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Đại Nam