Đây là lần đầu tiên tỉnh Hoà Bình có một đội bóng chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Lê Quốc Vượng và các thành viên BHL cùng với 22 cầu thủ đến từ các Trung tâm Đào tạo bóng đá uy tín trên cả nước, Hoà Bình FC quyết tâm chơi hết mình với tinh thần khát khao chiến thắng và fair-play, đạt được những kết quả xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà. 

{keywords}
CLB Hoà Bình xuất quân trước thềm giải hạng Nhì

Trong lễ ra mắt và xuất quân, CLB Hoà Bình chính thức ký hợp đồng với HLV Lê Quốc Vượng. Cựu tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp Hoà Bình đạt được các mục tiêu đề ra, cùng với đó là xây dựng lối chơi đẹp mắt, cống hiến.

“Với một cựu cầu thủ được theo con đường bóng đá là niềm hạnh phúc. Đây là cơ hội cho tôi trải nghiệm ở một vị trí mới. Đặc biệt các cầu thủ trẻ cũng phải đặt mục tiêu cho mình. Chúng tôi đến từ nhiều nơi nhưng có một điểm chung là thi đấu và làm việc cho Hoà Bình, vì mục tiêu chung của đội bóng, xây dựng lối chơi có bản sắc”, HLV Quốc Vượng chia sẻ.

{keywords}
CLB Hoà Bình hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Chủ tịch CLB Hoà Bình, ông Nguyễn Xuân Hiển giao chỉ tiêu cho thầy trò HLV Quốc Vượng: “Trong năm đầu tiên, mục tiêu của đội là trụ hạng. Nhiệm vụ quan trọng nhất trong những năm tới đây là phát triển bóng đá trẻ, tạo nguồn lực chứ không chạy đua theo thành tích. Tỉnh giao cho đội bóng chuẩn bị khâu đào tạo trẻ để có sự chủ động, hướng tới sự phát triển bền vững”.

Vào ngày 4/5/2021, Hoà Bình FC thi đấu trận khai mạc giải hạng Nhì Quốc Gia 2021 với CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc tại SVĐ TP Hoà Bình.

Đại Nam