Sự kiện diễn ra trong ba ngày, nhằm ra mắt phương pháp khoa học chăm sóc da đột phá "Skin Intelligence".

Tại sự kiện, khách mời từ hơn 18 quốc gia đã tham gia cùng hai Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé de Peau Beauté - nữ diễn viên Ella Balinska và Diana Silvers - trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da tân tiến.

Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã cam kết theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu sâu về Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc phân biệt giữa các kích thích tốt và kích thích xấu để duy trì tình trạng lý tưởng ở cấp độ biểu bì. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan "có tư duy", tăng cường khả năng tự phục hồi và tự bảo vệ của làn da, từ đó kích thích khả năng tự chăm sóc bẩm sinh của làn da - chất xúc tác mạnh mẽ nhất để đạt được vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.

Bà Mizuki Hashimoto - Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté chia sẻ: "Tôi tự hào giới thiệu cam kết không ngừng đổi mới của chúng tôi thông qua Skin Intelligence cho các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo của mình, chúng tôi đã củng cố vị thế tiên phong trong ngành, tái định hướng tương lai của ngành chăm sóc da. Tôi rất chờ đón tiềm năng phát triển đang chờ đón ở tương lai tươi sáng phía trước".

Ông Kiyoshi Sato - Giám đốc công nghệ Clé de Peau Beauté chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm phòng thí nghiệm của Clé de Peau Beauté, nơi lần đầu tiên chúng tôi ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, từ đó nâng cao đáng kể kiến thức cũng như hiểu biết về bản chất thông minh vốn có của làn da.”

Sự kiện này cũng giới thiệu quan hệ hợp tác của Clé de Peau Beauté với nghệ sĩ Refik Anadol. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Unseen Intelligence" của Anadol được đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown, nằm ở quận Roppongi. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân đầy mới mẻ, Anadol dẫn quan khách trải nghiệm cốt truyện dữ liệu (data narrative), từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dấu của làn da.

Nghệ sĩ Refik Anadol nhận xét: "Quan hệ hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí thông minh của làn da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ "làm cho thứ vô hình trở nên hữu hình" - một tầm nhìn mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi kể từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình - mạng lưới vô hình của cơ quan tư duy của chúng ta - làn da". 

Thành lập năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc Tập đoàn Shiseido với sứ mệnh kết hợp tinh hoa giữa sang trọng và khoa học. Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là "chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da". Triết lý của thương hiệu là giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của cá nhân bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và khoa học chăm sóc da đột phá.

Được dẫn dắt bởi óc thẩm mỹ tinh tế và cam kết đổi mới, Clé de Peau Beauté truyền cho các sản phẩm của mình sự hiện đại, khoa học tiên tiến và sự năng động để trở thành một công ty hàng đầu. Hiện thương hiệu đã có mặt tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Web: www.cledepeau-beaute.com

Instagram: facebook.com/cledepeaubeauteVN

(Nguồn: Clé de Peau Beauté)