Bộ đôi sản phẩm gồm: kem dưỡng mắt Eye Contour Cream Supreme và tinh chất Firming Serum Supreme. 

image001.jpg

Ngoài các khách mời VIP của thương hiệu, sự kiện còn thu hút nhiều ca sĩ và người đẹp như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thủy Tiên, Siêu mẫu Lan Khuê và Á hậu Kim Duyên. 

Các khách mời đặc biệt cùng các nghệ sĩ cũng đã có mặt để trải nghiệm kem dưỡng mắt Eye Contour Cream Supreme và tinh chất Firming Serum Supreme mang công nghệ “Chạm khắc đường nét tương lai” độc quyền, lấy cảm hứng từ y học tái tạo.

image002.jpg
image003.jpg

Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần công bố chính thức đại sứ thương hiệu mới của Clé de Peau Beauté tại thị trường châu Á: nữ diễn viên Shin Min A, một biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Sự cống hiến của Shin Min A cho công tác từ thiện, giúp đỡ những cộng đồng gặp khó khăn đã giúp cô nhận được Bằng khen của Tổng Thống Hàn Quốc vào năm 2019 tại Lễ Vinh danh Tài chính lần thứ 4. Điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý nhân đạo mà Clé de Peau Beauté hướng tới. 

image004.jpg
Hình ảnh Đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á Clé de Peau Beauté Shin Min A

Sự kiện cũng là lần đầu tiên Clé de Peau Beauté mang đến màn trình diễn với âm thanh và ánh sáng độc đáo để ra mắt sản phẩm, khẳng định mục tiêu tạo ra những ranh giới mới trong áp dụng khoa học nghiên cứu về làn da trên thị trường. 

image005.jpg

Vượt ra khỏi khuôn khổ nghiên cứu về quá trình lão hóa của da trong thập kỷ qua, phòng nghiên cứu Clé de Peau Beauté đã sáng tạo ra công nghệ “Điêu khắc đường nét tương lai - Future-Sculpt”.  

Trong sự kiện lần này, khách mời được biết tới khái niệm mới về định hình đường nét đôi mắt: công nghệ định hình và nuôi dưỡng sợi Actin, mang lại vẻ thanh xuân toàn diện cho đôi mắt. 

Để tạo nên tinh chất Firming Serum Supreme, phòng nghiên cứu Clé de Peau Beauté đã nghiên cứu chuyên sâu và tập trung vào chuyển động kết hợp của làn da để mang đến sự săn chắc, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện độ đàn hồi cho da, góp phần ngăn ngừa, cải thiện các vấn đề lão hóa theo tuổi tác. Tinh chất Firming Serum Supreme mới cùng công nghệ 4D độc đáo giúp đường nét khuôn mặt trở nên gọn gàng hơn. 

“Với bộ sản phẩm Chạm Khắc Thanh Xuân: Eye Contour Cream Supreme và Firming Serum Supreme, Clé de Peau Beauté một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu trong nghiên cứu công nghệ khoa học. Bộ sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về kết cấu da, tạo nên vẻ đẹp da diện cùng đường nét hài hòa. Đồng thời, duy trì độ ẩm cho da cho làn da luôn ở trạng thái căng mọng”, đại diện Clé de Peau Beauté chia sẻ.

Ngọc Minh