Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đứng trên ban công nhà cao tầng tung bữa trưa cho chồng chính xác từng centimet qua cửa sổ trời của ô tô đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Clip vỏn vẹn 13 giây được đăng tải trên YouTube hôm 21/9 vừa qua đang thu hút gần 800 nghìn lượt xem và gần 3000 lượt like (thích). Theo thông tin từ người đăng đoạn clip, anh chồng quên bữa trưa nên đã quay về.

Tuy nhiên, anh này không cần phải chạy lên nhà, thậm chí chẳng phải ra khỏi ô tô trong khi người vợ cũng không mất công đi xuống. Cú tung gói đồ ăn chính xác của người vợ cho chồng qua cửa sổ trời của ô tô, nụ cười và cái vẫy tay khiến nhiều người xem mê mẩn ghen tị.


Không thể xác định chính xác nơi cảnh quay được thực hiện. Tuy nhiên, với chú thích clip bằng tiếng Hàn và tiếng nói của người vợ, có thể clip này được ghi lại ở đâu đó tại Hàn Quốc.

Một người xem có nick name PattyMMelt viết trên YouTube, hành động đáng yêu hơn bất cứ cặp đôi nào tôi từng thấy. Trong khi người khác ca ngợi tài năng của cô gái vì cú ném chính xác đến từng centimet.

H.N (tổng hợp)

XEM THÊM