Chồng đăng clip cãi nhau với vợ lên mạng xã hội.

Đoạn video của cặp vợ chồng không rõ danh tính ở Thượng Hải, Trung Quốc cho thấy họ cãi nhau trong xe ôtô sau khi rời khỏi một tiệm mì. Người phụ nữ tỏ ra khó chịu vì chồng nói rằng lời phàn nàn của cô về món ăn là thô lỗ và không phù hợp.

Người phụ nữ ngồi ở ghế phụ đang cầm điện thoại, trong khi người chồng quay phim từ ghế lái và liên tục chất vấn hành vi của cô.

"Nếu ông chủ không làm được món mì ngon, liệu ông ấy có thể mở quán ăn không?", người chồng nói.

Người phụ nữ có vẻ mệt mỏi đã yêu cầu chồng dừng lại, nhưng anh ta vẫn phớt lờ yêu cầu của cô.

"Tại sao em lại nói như vậy với chủ quán", người chồng tiếp tục.

cai nhau voi vo anh 1

Người vợ khóc lóc sau khi bị chồng chỉ trích và bỏ lại quán ăn một mình.

Người vợ trả lời rằng cô có quyền chia sẻ trải nghiệm ăn uống tiêu cực với người chủ, đồng thời cho biết mình đã góp ý một cách bình tĩnh.

"Không đúng. Chúng ta biết mì không ngon, thì chỉ cần đừng đến đó nữa", người chồng nói, ngắt lời cô.

"Không, ít nhất em phải nói với ông ấy rằng mì chưa được nấu chín", người phụ nữ trả lời.

Người vợ cũng phàn nàn rằng sau đó chồng đã bỏ cô một mình ở nhà hàng. "Anh nói rằng mình không ăn, và sau đó rời đi như vậy. Nguyên nhân khiến em suy sụp chính là việc anh lại cảm thấy xấu hổ vì một hành động bình thường của em", cô nói.

Sau khi người chồng đăng đoạn video lên mạng, truyền thông địa phương đăng tải lại câu chuyện, khiến nhiều người chỉ trích hành vi của anh.

Một người bình luận: "Người chồng như thế nào mà lại chia sẻ clip như vậy để cả thế giới biết vợ mình đau khổ ra sao? Thật tệ hại".

Một người khác nhận xét: "Hiệu ứng gaslighting (thao túng tâm lý) trong tâm lý học bao gồm việc khiến một người tức giận cảm thấy chính mình có vẻ điên rồ".

"Tốt hơn là nên tránh xa những người đàn ông như ông chồng này", người khác viết.

Một người khác bình luận thêm: "Chúng tôi rất cảm kích vì có một người phụ nữ dũng cảm đấu tranh cho quyền và lợi ích của thực khách như vậy".

Theo Zing