Một thiếu nữ người Anh đã ngất vì bất ngờ với màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của người bạn trai.

TIN BÀI KHÁC:

Chàng trai Cameron Humfleet, 24 tuổi, đến từ London (Anh) đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái Britanny Hillard trước sự chứng kiến của những người bạn của cô. Màn cầu hôn quá bất ngờ và lãng mạn khiến cô gái đã bị ngất và chỉ tỉnh lại 15 phút sau đó.

Màn cầu hôn ấn tượng này đã được ghi lại bằng một máy camera cá nhân và được đăng tải trên YouTube. Chỉ sau vài ngày đăng tải trên intrenet, đoạn video đã thu hút được hàng nghìn người xem và bình luận.

Xem clip:



Đầu tiên, người bạn trai Cameron tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 20 của Britanny với sự tham gia của tất các người bạn của cô.  Britanny hoàn toàn không biết về bữa tiệc cho đến khi bạn trai của cô dẫn đến một địa điểm bí mật.

Cô gái rất bất ngờ khi tháo khăn che mắt và thấy những những người bạn thân thiết nhất của mình trong buổi tiệc sinh nhật. Sau đó, chàng trai bắt đầu quỳ xuống và đưa nhẫn để cầu hôn người bạn gái. Bất ngờ cô gái ngất đi và ngã xuống đất.

Khoảng 15 phút sau đó, cô gái đã tỉnh lại và sẵn sàng nghe lại lời cầu hôn của người bạn trai trước khi chấp nhận lời đề nghị của anh chàng.

(Theo Bee.net.vn
)