Bên cạnh những thước phim lung linh, cư dân mạng Việt Nam còn có thêm một lý do để xem tới những giây cuối cùng của clip và thậm chí còn xem đi, xem lại vì bài hát nhạc nền của clip chính là ca khúc "Một nhà" vốn đã cực nổi của giới trẻ.

Vào tháng 8 vừa qua, cả nước Úc dường như đã bị "chấn động" bởi một đám cưới siêu hoành tráng, sang chảnh và cực... điên rồ của cặp đôi Salim Mehajer - Aysha. Salim Mehajer - anh chàng phó thị trưởng đẹp trai của nước Úc này xứng đáng là "chú rể nhà người ta" khi đã cực mạnh tay chi tiền để chuẩn bị một đám cưới với máy bay, 4 chiếc trực thăng, 50 chiếc siêu xe, pháo hoa cùng ti tỉ những thứ tốn kém khác.

Không chỉ khiến người ta ghen tị về độ xa hoa, cặp đôi này còn khiến rất nhiều người muốn ngất lịm về tình yêu hạnh phúc của mình - điều đã được thể hiện rõ nhất qua đoạn clip cưới siêu lung linh đang được dân mạng truyền tay những ngày gần đây. Từng hình ảnh lung linh xuất hiện trong đoạn phim ngắn này thực sự sẽ khiến ai cũng muốn nhanh chóng tìm lấy một chú rể và ngay lập tức kết hôn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng Việt Nam còn có thêm một lý do để xem tới những giây cuối cùng của clip và thậm chí còn xem đi, xem lại vì bài hát nhạc nền của clip chính là ca khúc "Một nhà" vốn đã cực nổi của giới trẻ.

Đoạn clip cưới đang khiến dân mạng chao đảo vì ghen tị.

Sự xuất hiện của những siêu xe, trực thăng, biệt thự, những thứ đồ hàng hiệu siêu đắt tiền trong clip lại thêm một lần khiến người xem phải ố á. Giai điệu ca khúc "Một nhà" trong đoạn clip cưới của cặp đôi nổi tiếng nước Úc này cũng chính là điều khiến không ít người bất ngờ và thích thú. Nhưng nhiều bạn trẻ đã lầm tưởng cặp đôi này đích thân chọn bài "Một nhà" cho đám cưới của mình. Thật ra, clip trên Youtube đã được chỉnh sửa và thêm nhạc nền bài hát này vào một cách ngẫu nhiên, vì đoạn nhạc của đoạn clip gốc gặp phải vấn đề về bản quyền nên đã bị tắt tiếng. Tuy vậy, các bạn nước ngoài dường như rất thích ca khúc này khi dành vô số lời khen ngợi, hỏi tên bài hát và "truy tìm" bài hát "Một Nhà".

{keywords}

Rất nhiều comment hỏi xin tên bài hát, lời bài hát...càng làm cho sự việc này thêm phần hấp dẫn.

Được biết, những thước phim lung linh về hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi này đã được thực hiện trước đám cưới khoảng một tháng. Lúc đó, anh chàng phó thị trưởng nước Úc đã thuê hẳn một nhà quay phim điện ảnh cùng trợ lý, chuyên gia âm thanh và người kể chuyện chuyên nghiệp. Cả nhóm đã lao động rất hăng say để cho ra đời đoạn phim dài 7 phút đầy mĩ mãn này.

Chính chú rể Salim Mehajer là người đã nảy ra ý tưởng và lên toàn bộ kế hoạch để thực hiện đoạn clip cưới này. Xuyên suốt clip là những hình ảnh ghi lại câu chuyện tình yêu của cặp đôi từ ngày đầu "trúng tiếng sét ái tình" lúc đang đi học, rồi những ngày tình yêu trải qua sóng gió cho tới lúc cầu hôn và diễn ra đám cưới siêu hoành tráng khiến ai cũng phải xuýt xoa ghen tị. Trải qua rất nhiều lo âu và nước mắt, cuối cùng tình yêu đích thực cũng đã mang họ đến cạnh nhau.

{keywords}

{keywords}

Màn cố ý "đụng độ" để tiếp cận cô nàng Aysha của chàng phó thị trưởng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh siêu ngọt ngào của cặp đôi sở hữu đám cưới sang chảnh nhất nước Úc.


(Theo Trí Thức Trẻ)