Hai nhà báo ở Jordan đã khiến tờ báo nơi họ làm việc phát ngượng sau khi đánh nhau trên truyền hình trực tiếp và phá hủy trường quay, DailyMail đưa tin.


Al-Johari và Mohammed Al-Jayousi đang thảo luận về cuộc khủng hoảng ở Syria thì bất đồng về một vấn đề và họ không ngần ngại xỉ vả nhau ngay trên kênh truyền hình 7 Stars.

Và dường như việc khẩu chiến là chưa đủ cho truyền hình trực tiếp, cặp nhà báo này đã đứng bật dậy, hất bàn vào nhau cho tới khi nó sập.

Hai nhà báo này được mời tham gia một chương trình có tên Giữa những quan điểm đối lập do Zuhair Al-Azza dẫn chương trình.

Nhà báo Al-Johari là người đứng đầu Hiệp hội truyền thông điện tử ở Jordan trong khi ông Al-Jayousi là tổng biên tập trang web tin tức al-Mustaqbal al-Arabi.

Được biết, ông Al-Johari đã tấn công ông Al-Jayousi vì ủng hộ Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Trong màn khẩu chiến, ông Al-Jayousi dường như đã chọc tức người đối diện khi buộc tội ông Al-Johari là kẻ lầm đường lạc lối và ủng hộ cuộc nổi dậy ở Syria.

Ông Al-Johari đáp lại bằng việc buộc tội tổng biên tập trang tin tức là ủng hộ chính phủ Syria để ăn tiền.

Ông Al-Johari đứng bật dậy khỏi ghế và hai người bắt đầu đẩy bàn lên đầu người kia và dùng nó như vũ khí trước khi bị các nhân viên của chương trình chạy tới và tách nhau ra, sau khi chiếc bàn đã sập.

  • Hoài Linh