- Một clip mới được đăng tải hé lộ những phân đoạn hết sức vui nhộn của cặp diễn viên Quang Thắng, Thu Huyền trong phim 'Những người nhiều chuyện'. 

Như một luồng gió mới không căng thẳng, kịch tính mà đầy chất hài hước, dí dỏm, bộ phim sẽ mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái với những câu chuyện lấy từ chất liệu cuộc sống, sau cơn sốt 'Sống chung với mẹ chồng'. 

Vào vai một trọng những nhân vật xuất hiện nhiều nhất đoạn clip, diễn viên Thu Huyền chia sẻ: ''Tôi vài vai Nhàn, một người đàn bà bán xôi và có chồng tên Nhã, do nghệ sĩ Quang Thắng thủ vai. Hai vợ chồng Nhàn, Nhã điển hình cho những cặp vợ chồng có công việc lao động giản đơn. Tuy vậy, đây lại là cặp diễn được xem như những dấu chấm, khiến bộ phim mang đúng hơi thở của cuộc sống hiện đại". 

Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Thắng lại nhìn ra ở nhân vật Nhã điểm giống mình đến lạ: "Lâu lắm rồi tôi mới đóng phim và nhận một vai diễn hơi giống con người thật của mình. Có gì đó yếu yếu, hèn hèn nhưng sợ vợ - ngoài đời tôi không thế. Nhã là người rất thương gia đình, làm lụng vất vả nhưng cuộc sống khó khăn khiến con người cảm thấy bí bách, làm nảy sinh mâu thuẫn giữa hai vợ chồng". 

{keywords}
Một cảnh trong phim 'Những người nhiều chuyện"

'Những người nhiều chuyện" lấy bối cảnh tại một khu chung cư ở Hà Nội, có những con người xa lạ gắn kết với nhau bởi tình làng nghĩa xóm. Có khi tình cảm rất chân thành nhưng có khi lại trở nên rắc rối và phiền phức.  

Với 20 tập phim thuộc thể loại hài, tâm lý nhẹ nhàng, bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV1 từ cuối tháng 6 này vào khung giờ của 'Sống chung với mẹ chồng', quy tụ dàn diễn viên Quang Thắng, Minh Hoà, Đức Khuê, Thanh Huyền...

​​Quỳnh Anh