Tại một cuộc hẹn hò, khi đang làm việc, khi đi mua sắm… hay bất cứ nơi nào, bà mẹ trẻ người Anh đều có thể véo áo cho con bú.

Có một thời gian chủ đề cho con bú nơi công cộng đã từng được đưa ra bàn cãi khá xôn xao với rất nhiều ý kiến ủng hộ và phản đối. Rất nhiều bà mẹ ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ đã có những hành động thiết thực để cổ vũ phong trào này như khoe ảnh tự sướng khi đang cho con bú trên facebook hay chụp bộ ảnh tuyệt đẹp khi đang cho con ti nơi công cộng và mới đây nhất một bà mẹ trẻ người Anh đã có ý tưởng rất sáng tạo khi thực hiện clip những nơi được phép cho con bú.

Trong video này, Caryn Canatella – một nhà làm phim đồng thời là một vlogger - đã cùng chồng và con gái 6 tháng tuổi đi đến hàng loạt các địa điểm mà theo cô là được phép cho con bú.

Video mẹ trẻ kéo áo cho con bú tất cả mọi nơi:

{keywords}
Caryn Canatella cho con bú khi đang đánh răng.

“Xã hội dường như đang đặt quá nhiều áp lực với phụ nữ cho con bú và đẩy họ vào phòng tắm hay trong tủ quần áo để làm công việc đương nhiên này. Nói một cách nghiêm túc, việc cho con bú có thể được làm ở bất cứ nơi nào.”, Caryn bày tỏ quan điểm.

Trong clip, có thể thấy Caryn đã cho con gái nhỏ bú mẹ ở khắp mọi nơi như tại một cuộc hẹn hò, khi đang làm việc, khi đi mua sắm, trong thành phố hay ngoài ngoại ô… bất cứ khi nào em bé có nhu cầu.

{keywords}
{keywords}
Và cả khi đang tám chuyện với một người bạn.

Trong clip còn có đoạn Caryn cho con bú ngay trước mặt một người không ủng hộ hành động này, nhưng cô vẫn làm theo quan điểm của mình với nụ cười tươi. Kết thúc clip thú vị, Caryn chốt lại việc cho con bú có thể diễn ra ở bất cứ đâu, bất cứ địa điểm nào khi em bé cần đến mẹ.

Ngay sau khi chia sẻ, video này đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với gần 70.000 luợt xem.

{keywords}
Thậm chí, Caryn Canatella cho con bú khi đang làm việc.
{keywords}
Khi tập thể thao...
{keywords}
Khi có người không thích hành động này.
{keywords}
Caryn Canatella có thể cho con bú khắp mọi nơi, miễn là khi con cần mẹ.

(Theo Eva.vn)

Caryn Canatella cho con bú bên cạnh một đài phun nước.