"Tunnel Vision" liên tục gây bão trên các trang mạng những ngày qua vì những hình ảnh nóng đến mức Youtube từng phải ra lệnh cấm.

{keywords}

Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày bị "đình chỉ", "Tunnel Vision" của Justin Timberlake đã trở lại với trang chia sẻ video lớn nhất thế giới kèm lời cảnh báo video hạn chế độ tuổi và khán giả nên cân nhắc khi xem.

Khác hẳn với những hình ảnh "cổ điển" và kín đáo trong Suit & Tie, "Tunnel Vision" khiến người xem thực sự "bỏng mắt" với hình ảnh những vũ công nữ bán khỏa thân và để lộ trực diện vòng 1 trước ống kính mà không hề che đậy trong MV dài tới 7 phút.  

{keywords}

Đây là đĩa đơn thứ 3 trong album cực "hot" của Justin, The 20/20 Experience. Chỉ sau vài giờ sau khi nó được tung lên mạng hôm 3/7, "Tunnel Vision" đã bị gỡ xuống khỏi Youtube vì quá "nóng". Tuy nhiên cuối tuần qua MV này đã trở lại kèm lời cảnh báo hạn chế lứa tuổi.

Đây không phải là trường hợp hiếm gặp. Hồi tháng 4 vừa qua, MV "Blurred Lines" của Robin Thicke cũng đã bị gỡ khỏi YouTube vì có những cảnh khỏa thân tương tự. 

Linh Anh - Theo PEOPLE, foxnews