- MV "When we were young", ca khúc chủ đề của bộ phim "The Three Musketeers" (Ba chàng lính ngự lâm) với phần trình diễn ấn tượng của nhóm nhạc hàng đầu Anh quốc Take That vừa ra mắt người hâm mộ.

Một cảnh trong phim
The Three Musketeers là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ đợi nhất trong mùa phim cuối năm này. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu đô la với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Christoph Waltz - Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2010, ngôi sao của loạt Orlando Bloom và người đẹp Milla Jovovich...

Christoph Waltz và Orlando Bloom
Phim được thực hiện tại những bối cảnh hoành tráng ở Pháp và Đức. Mặc dù đã có rất nhiều bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên này của Alexandre Dumas nhưng phiên bản The Three Musketeers 2011 vẫn rất được người hâm mộ chờ đợi, nhất là khi nó được thực hiện với máy quay 3D.

Những hình ảnh ấn tượng của bộ phim cũng vừa được hé lộ thông qua music video "When we were young" với phần trình diễn lôi cuốn của cả 5 thành viên của ban nhạc Take That. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ ngày 21/10 tới.

Hoàng Vy