XEM CLIP:

Chiều nay (20/4), thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận, liên quan đến vụ việc ông H.V.N. trú tại xã Giai Xuân bị 2 người đàn ông dùng chân đá vào mặt khi đang ngồi trước cửa nhà, đến nay đã triệu tập 2 đối tượng để xác minh sự việc.

Hình ảnh từ clip cho thấy nhóm này có 5 người, trong đó có 2 người trực tiếp đá vào mặt chủ nhà.
 
Theo tìm hiểu, trong nhóm này có 1 người cọc tiền mua mảnh đất của ông N., có giấy tờ xác nhận từ chính quyền địa phương. Vậy nhưng, ông N. không bán cho người này mà chuyển sang bán cho một người khác mua lại.
 
Cơ quan công an xác định, việc đánh người là trái với pháp luật. Ông N. đang chờ kết quả giám định thương tật và sẽ có hướng xử lý những người liên quan.

Chia sẻ với báo chí, ông N. cho biết đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đau đầu, choáng váng và buồn nôn. Ông N. từ chối cung cấp nguyên do 2 người đàn ông lao vào tấn công mình ngã gục xuống đất.

Ông N. bị đá liên tiếp vào người...
... gục xuống đất và nhóm người bỏ đi - Ảnh chụp lại từ video clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm 5 người đàn ông đi đến nhà ông N. để nói chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 trong số  5 người đàn ông vung chân đá thẳng vào mặt ông N. 

Hậu quả, nạn nhân đổ gục xuống đất, nằm bất tỉnh. Người con trai ông N. từ trong nhà đi ra đỡ bố mình dậy và đưa đến viện.
 
Ngay sau khi đánh người, nhóm 5 người đàn ông lên xe ô tô rời khỏi nhà ông N.
 
Vụ việc đang được Công an huyện Tân Kỳ điều tra, làm rõ.

Bảo An