Một đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội ghi lại hình ảnh nữ tài xế lái ô tô cán qua 3 đứa trẻ đang ngồi chơi ở sân.

Vụ tai nạn kinh hoàng được xác định xảy ra hôm 17/9 vừa qua tại một bãi đậu xe ở Thâm Quyến, Trung Quốc được ghi lại từ camera an ninh. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi cả 3 đứa trẻ đã nằm gọn trong gầm xe.


Ba đứa trẻ đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. May mắn là 3 em nhỏ không bị nguy hiểm gì đến tính mạng.

Cảnh sát đã bắt giữ nữ tài xế. Theo các nhân chứng, khi vụ tai nạn xảy ra thì người phụ nữ lái chiếc ô tô này vẫn đang mải mê sử dụng điện thoại di động.

Tuy đây là lỗi vô ý của nữ tài xế nhưng nhiều người cho rằng, các bậc phụ huynh không nên để con mình chơi ở sân bãi đỗ ô tô nguy hiểm như vậy. Có người đã bức xúc bình luận: Sao bố mẹ của những đứa trẻ lại để con mình chơi ở một nơi nguy hiểm như vậy được, bố mẹ như thế không thể chấp nhận được. Nếu có chuyện nghiêm trọng xảy ra, họ cũng phải là những người chịu trách nhiệm.

{keywords}
Khoảnh khắc 3 đứa trẻ đang chơi dưới sân thì bị ô tô 'nuốt chửng'. Hình ảnh cắt từ clip

Một người dùng khác cho rằng: "Mọi người đều sai, nhưng tội của người lái xe là lớn hơn. Điều may mắn là không có ai bị thương".

H.N (theo People's Daily)

XEM THÊM