Từ khoảng 17h chiều nay (15/10), tại nhiều khu vực ở tỉnh Bình Dương xuất hiện mưa lớn kéo dài, đường phố bị ngập sâu khiến phương tiện không thể lưu thông.

XEM CLIP:

Riêng tại đường Thích Quảng Đức (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) – Khu vực thường xuyên ngập khi có mưa đã bị “thất thủ”. 

Theo ghi nhận, vào thời điểm mưa lớn, một số ô tô và xe máy đi tới khu vực này thì bị mắc kẹt do nước ngập dâng cao. Sau khoảng 30 phút, nước ngập cao hơn 1,2 mét khiến ô tô bị cuốn trôi giữa đường.

ngap binh duong.jpg
Ô tô bị mắc kẹt giữa dòng nước - Ảnh: T.T

Còn tại khu vực khu dân cư Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một), nước chảy xiết khiến một số xe máy cũng bị cuốn đi trước sự bất lực của người điều khiển. 

Ngoài ra, các tuyến đường khác ở TP Thuận An, TP Dĩ An cũng gặp phải trường hợp tương tự, nước ngập sâu làm giao thông tê liệt trong nhiều giờ.

Đến 20h30 tối cùng ngày, mưa vẫn đang tiếp diễn tại các khu vực nói trên khiến việc đi lại của người dân bị gián đoạn. Lực lượng chức năng đã phong tỏa một số khu vực ngập sâu để đảm bảo an toàn cho người dân.

ngap bd.jpg
Một xe máy bị cuốn trôi trước đầu xe tải - Ảnh: T.T

Trong những ngày qua, tại tỉnh Bình Dương thường xuyên xuất hiện mưa lớn kéo dài, gây thiệt hại về tài sản cho người dân ở các khu vực bị ngập nước.