Lê Anh Tuấn và vợ - nhân vật quen thuộc trong các clip hài hước

Kênh “nganthomvlog” khiến người xem thư giãn với các clip về tình huống hài hước hàng ngày trong gia đình như: vợ chồng đối đáp bằng thơ, cùng con đóng kịch… Lối diễn xuất duyên dáng, lan tỏa thông điệp hạnh phúc, nhân vật nhí đáng yêu đã giúp các clip hút triệu view, nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

TikToker Lê Anh Tuấn cho biết từ nhỏ anh mong muốn trở thành đạo diễn, đam mê diễn xuất. Dù sau này không trở thành đạo diễn như ước mơ, nhưng anh vẫn mong muốn mang đến những video thú vị, giải trí cho người xem. Trước đăng tải clip trên TikTok, YouTube, Anh Tuấn dành nhiều thời gian để tìm hiểu về quay phim, lên kịch bản… nhằm mang đến những những nội dung chất lượng, ý nghĩa đến người xem. Anh Tuấn cho biết đã dành 3 năm để xây dựng các kênh mạng xã hội của mình.

Chia sẻ những yếu tố để giữ chân người xem, Anh Tuấn cho rằng: “Với tôi, để thu hút và giữ được người theo dõi nội dung mình sáng tạo thì các nội dung phải có phong cách, có giá trị truyền đạt và thể hiện được cái tâm của mình. Đồng thời, nội dung đó cũng phải toát lên được chất riêng và điểm khác biệt. Đồng thời, tôi cũng luôn cố gắng đặt bản thân vào người xem để cảm nhận và có sự điều chỉnh phù hợp”. Trên tinh thần đó, Lê Anh Tuấn mang cuộc sống gia đình hàng ngày vào các clip dưới lăng kính hài hước, gần gũi, sinh động.

Bên cạnh TikTok, Lê Anh Tuấn còn thường xuyên đăng tải clip lên kênh YouTube, Facebook

Về quan điểm sáng tạo nội dung và tầm quan trọng của lượt xem, lượt thích, TikToker Lê Anh Tuấn nói: “Đối với tôi thì lượt view, lượt like cũng rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh ở trên mạng xã hội. Nó là một trong những “thước đo” của sự nổi tiếng. Nhưng đó cũng không phải là thứ duy nhất để đánh giá giá trị nội dung của một video. Một nội dung hay còn được ghi nhận thông qua những bình luận tích cực từ người xem”.

TikToker Lê Anh Tuấn cho biết công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội đem đến cho anh nhiều cơ hội trong kinh doanh, tăng thêm kiến thức, kỹ năng truyền thông…

Con đường theo đuổi nghề sáng tạo nội dung không phải lúc nào cũng “trải hoa hồng”, nhưng với Anh Tuấn đó chính là những bước tiền đề để nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Nam TikToker bày tỏ: “Cũng chính nhờ bước tiền đề đó mà tôi có đủ tự tin thực hiện đam mê thuở bé. Tôi có kế hoạch để xây dựng kênh chuyên nghiệp hơn, cũng như bản thân trau dồi nhiều kỹ năng để theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc trong tương lai”.

Doãn Phong