Với thông điệp hãy sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn để thấy cuộc sống này luôn tươi đẹp, clip “Sống trọn một ngày” đã khiến cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.

Clip dài gần 4 phút xoay quanh những hình ảnh quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Đó là hình ảnh của một đôi bạn trẻ rong ruổi trên những cung đường để trải nghiệm cuộc sống, một chàng trai sẵn sàng đưa người bạn khuyết tật đi khắp nơi để khám phá thế giới tươi đẹp hay một buổi thả đèn trời để cầu nguyện cho những điều tốt đẹp của các bà mẹ đang trong giai đoạn thai kì.

Đan xen vào đó là những nụ cười, những hành động yêu thương tràn ngập khắp nơi. Tất cả chỉ là những điều bình thường nhưng nhiều người dường như quên rằng “hạnh phúc đôi khi chỉ xuất phát từ những điều bình dị nhất”.

{keywords}

Chia sẻ cảm nghĩ khi xem clip, bạn Nam (Sinh viên trường ĐHKHXH&NV) cho biết: “Clip mang đến cho mình ấn tượng đầu tiên là những nụ cười, và những nụ cười ấy cứ tiếp nối nhau suốt 4' của clip. Thấy bình yên vô cùng! Đôi khi ngẫm nghĩ, ước gì mình được thấy nhiều nụ cười ấy hơn trong cuộc sống”.

Ngày mỗi ngày các clip chia sẻ về những điều kì diệu của nụ cười, những yêu thương lại được up lên Youtube và được cộng đồng mạng “truyền tay” khắp nơi. Qua đó góp phần truyền đi thông điệp “cuộc sống tươi đẹp” đến với mọi người.

https://www.youtube.com/watch?v=qHIBS8k1KdM 

{keywords}

Cuộc sống hiện đại khiến mọi người ngày càng bận rộn hơn. Ai cũng bị cuốn vào vòng xoáy của công việc mà quên đi những giây phút “sống chậm lại” để yêu cuộc sống này hơn. Nhằm giúp mọi người lan tỏa yêu thương, LG đã phát động cuộc thi “Khoảnh khắc đẹp tươi, yêu quá cuộc đời” để cùng chung tay làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 15/07/2013 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, trong đó giải nhất là 01 Tivi Cinema 3D LG 42 inch – 42LM5800 trị giá 12,900,000 VNĐ. Xem thêm thể lệ cuộc thi tại đây: http://www.facebook.com/lge.vietnam/notes


Thùy Phương