Theo thông tin đó, kể từ cuối tháng 12/2019, người dùng có thể xem online bộ phim ‘Anh thầy ngôi sao’ trên ClipTV tại https://cliptv.vn/info/phim-anh-thay-ngoi-sao,E41mxJLXPx

{keywords}
 

ClipTV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng với gói cước cố định 50.000 đồng/tháng hoặc 2.000 đồng/ngày cho tất cả nội dung phim bản quyền hoặc truyền hình độ nét cao. Riêng với dịch vụ K+ mức phí hàng tháng là 140.000 đồng/tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được đăng ký dịch vụ với giá khuyến mãi 9.000 đồng/2 tháng khi thanh toán qua thẻ VISA/MasterCard.

Tại ClipTV, ngoài “Anh thầy ngôi sao”, còn có nhiều bộ phim điện ảnh Việt hấp dẫn khác như: Ngôi nhà bươm bướm, Lật Mặt: Nhà Có Khách, Em chưa 18, Tình đầu thơ ngây, Trạng Quỳnh, Chàng vợ của em, Ông ngoại tuổi 30, Song Lang, Nắng, 49 ngày, Sắc đẹp ngàn cân, Bệnh viện ma, Ma Dai…

Chia sẻ về định hướng phát triển dịch vụ, đại diện đơn vị cho biết việc phát triển phim Việt là một trong những mục tiêu quan trọng trong việc làm hài lòng người sử dụng. Cũng thông qua đó, dịch vụ muốn trở thành cầu nối để những bộ phim điện ảnh Việt có thể đến gần hơn khán giả yêu phim. ClipTV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác. Ngoài ra, ở ClipTV còn có trên 138 kênh truyền hình trong nước, quốc tế và các kênh trong gói K+, gói kênh BOXTV.

Chuyện phim “Anh thầy ngôi sao” theo chân Hoàng (Huyme) - chàng giáo viên thanh nhạc trẻ tuổi luôn nuôi mộng một ngày trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nóng lòng muốn được đứng hát trên sân khấu, anh sập bẫy kẻ gian và mắc nợ một số tiền lớn.

{keywords}
 

Quá đau buồn, Hoàng chấp nhận đến Xóm Quí - một làng chài ngoài đảo xa - để giảng dạy. Đời không như mơ, Hoàng buộc phải làm quen với lớp học nghèo nàn chỉ có 5 em học sinh, cùng cuộc sống lam lũ của người dân nơi đây.

{keywords}
 

Với sự giúp đỡ của trưởng xóm Bừng (Đức Thịnh) và cô “thợ đụng” Sâm (Miu Lê), anh vẫn theo đuổi ước mơ khi gửi các ca khúc do mình tự sáng tác cho một cuộc thi âm nhạc.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không hề đơn giản như những gì chàng giáo viên trẻ tưởng tượng.

So với “Trạng Quỳnh” (2019) và “Siêu sao siêu ngố” (2017), kịch bản của “Anh thầy ngôi sao” tỏ ra đơn giản hơn khi chỉ tập trung vào câu chuyện đi ra đảo hoang hài hước của Hoàng.

Các tình tiết trong phim đều quen thuộc, dễ đoán, nhưng được sắp xếp một cách lớp lang, có chủ đích. Nhờ đó, tác phẩm dễ dàng thể hiện sự thay đổi của các nhân vật theo thời gian, cũng như dẫn dắt mạch cảm xúc của người xem.

{keywords}
 

Phim chọn bối cảnh tương đối tốt tại đảo Phú Quý, Điệp Sơn hay mũi Kê Gà. Đây đều là những địa danh nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ nhờ biển xanh, cát vàng hay rừng cây rợp bóng mát. Giữa khung cảnh nên thơ đó, cuộc sống nghèo nàn của người dân làng chài hiện lên một cách rõ nét.

Họ tất bật mưu sinh từ sáng sớm đến chiều tối, không có cả ti-vi lẫn sóng điện thoại. Không những thế, những cơn bão biển dữ dội có thể đổ bộ tới bất cứ lúc nào và đánh sập những căn nhà tạm bợ, dột nát. Song, người dân nơi đây luôn luôn lạc quan, cần cù và tràn đầy tình làng nghĩa xóm.

{keywords}
 

Từ đây, “Anh thầy ngôi sao” khai thác tiếng cười bình dị nhờ những tình huống tréo ngoe khi Hoàng cố gắng làm quen với cuộc sống ngoài đảo. Vốn quen với sự tiện nghi ở thành phố, anh phải giảng dạy kiêm làm bảo mẫu ở lớp học lụp xụp, đi vệ sinh “lộ thiên”, hay thậm chí là đỡ đẻ cho gia súc.

Không những thế, nhóm học sinh với đủ loại tính cách, tật xấu lẫn trình độ khác nhau đẩy anh thầy vào bao phen oái oăm. Nhân vật trưởng xóm Bừng nhiệt tình cũng để lại nhiều dấu ấn nhờ hàng loạt câu thoại và hành động hài hước.

Đức Thịnh rõ ràng đã biết tiết chế hơn để biến “Anh thầy ngôi sao” trở nên gần gũi. Phần âm nhạc được lồng ghép tương đối tốt với nhiều ca khúc mới và mang đủ cung bậc cảm xúc để phù hợp với cảnh phim như Bài ca tôm cá, Giấc mơ của con…

Bên cạnh sự hài hước, “Anh thầy ngôi sao” còn mang thông điệp về sự trưởng thành và theo đuổi ước mơ. Ban đầu, Hoàng đến với nghề giáo chỉ để hoàn thành tâm nguyện của mẹ và kiếm sống qua ngày nhằm nuôi mộng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Hiện nay, khán giả đã có thể xem bộ phim hài hước nhưng đầy ý nghĩa này tại ClipTV.

Lệ Thanh