Tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới

CMC Global đã vượt qua các vòng review hồ sơ và phỏng vấn gắt gao để nâng cấp thành công chứng chỉ CMMI Dev từ level 3 lên level 5 - mức độ cao nhất. CMMI level 5 được coi là tiêu chuẩn bắt buộc để công ty vươn tầm chuẩn mực quốc tế. Trải qua các vòng thẩm định gắt gao, quy trình sản xuất phần mềm của CMC Global đã đạt được độ trưởng thành cao nhất về quản lý sản xuất phần mềm full life cycle (thực hiện mọi công đoạn).

a111111111.jpg
CMC Global nâng cấp thành công chứng chỉ CMMI level 3 lên CMMI Level 5 ver 2.0

Dự án nâng cấp CMMI Level 5 V2.0 được khởi động từ tháng 05/2023, huy động sự tham gia của 34 nhân viên CMC Global đến từ các đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược. 

Việc đạt được chứng chỉ CMMI level 5 sẽ giúp CMC Global khẳng định cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, gia tăng lợi thế cạnh tranh, tăng cường sự hài lòng của khách hàng… thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra một nền tảng vững chắc để mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững. Ngoài ra, chứng chỉ này được kỳ vọng tạo “bàn đạp” cho CMC Global giữ vững niềm tin của những khách hàng lớn, chinh phục nhiều khách hàng lớn hơn nữa, góp phần vào mục tiêu trở thành công ty tỷ đô, đẳng cấp thế giới.

a2222.png
CMC Global đáp ứng đầy tiêu chí theo tiêu chuẩn CMMI level 5 ver 2.0. Ảnh: CMC Global 

“Đạt được CMMI cấp 5 v2.0 là minh chứng cho việc CMC Global không ngừng theo đuổi sự xuất sắc và chất lượng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tận dụng các phân tích nâng cao và cải tiến quy trình do AI điều khiển để giữ cho vòng đời phát triển phần mềm của chúng tôi luôn dẫn đầu trong ngành. Chứng nhận này đóng vai trò nền tảng để thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy hiệu quả hoạt động trên tất cả các dự án của CMC Global”, ông Nguyễn Việt Bách - Giám đốc Sản xuất CMC Global cho biết.

a3333333.JPG
Đội ngũ nhân sự của CMC Global đã tham gia vào quá trình đánh giá để nâng cấp chứng chỉ CMMI level 5  

CMC Global - đơn vị tư vấn chuyển đổi số hàng đầu

Thành lập từ năm 2017, CMC Global hiện là một trong những đơn vị kinh doanh công nghệ quốc tế hàng đầu Việt Nam trong tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số. Kế thừa 31 năm kinh nghiệm và những thành công từ Tập đoàn CMC, CMC Global đã tạo nên nhiều đột phá và trở thành biểu tượng của tinh thần “Go Global" cho doanh nghiệp công nghệ Việt.

Ở năm phát triển thứ 7, CMC Global không ngừng mở rộng, vươn ra thế giới và xây dựng mạng lưới khắp toàn cầu với nhiều khách hàng lớn từ các ngành hàng khác nhau, trải dài trên 4 châu lục: châu Á, châu Âu, châu Úc đến châu Mỹ. Đơn vị này cũng nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng, chứng nhận uy tín như: ISO 9001, ISO 27001, Great Place to Work và là đối tác của nhiều big tech trên thế giới như: Microsoft, Amazon, Oracle...

a444444.jpg
Với hơn 3.000 nhân sự công nghệ chất lượng cao, CMC Global có khả năng giải quyết các “bài toán” công nghệ một cách toàn diện

Để đạt được điều đó, bên cạnh việc sở hữu năng lực công nghệ vượt trội, đội ngũ nhân sự chất lượng là yếu tố góp phần không nhỏ. CMC Global nhất quán chiến lược xây dựng một môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt và sáng tạo, đề cao tính linh hoạt - tốc độ và kịp thời ghi nhận xứng đáng nỗ lực của nhân viên. Những giá trị đó được hiện thực hóa trong mỗi chính sách phát triển, đãi ngộ đồng bộ. Ngoài ra, CMC Global còn tích cực hợp tác với các đối tác, cộng đồng công nghệ, tham gia và tổ chức hàng loạt hoạt động cộng đồng lớn nhỏ, triển khai đa kênh (cả offline và online) thông qua CMC Global Careers.

Hiện nay, với hơn 3.000 nhân sự công nghệ chất lượng cao, CMC Global có khả năng giải quyết các “bài toán” công nghệ một cách toàn diện. Kết hợp những công nghệ tiên tiến như: trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, phân tính dữ liệu, IoT và RPA, CMC Global trở thành đối tác tin cậy, cung cấp những dịch vụ chuyển đổi số toàn cầu. 

CMMI là mô hình năng lực trưởng thành tích hợp, được phát triển bởi Viện Kỹ nghệ phần mềm của Mỹ CMMI. Chứng chỉ CMMI có giá trị trên toàn cầu, giúp xác định mức độ trưởng thành năng lực của các công ty trong hoạt động phát triển phần mềm và các dịch vụ liên quan.

Mô hình CMMI bao gồm 5 mức độ trưởng thành từ 1 - 5 tương ứng với 5 mức độ trưởng thành về năng lực trong hoạt động sản xuất phần mềm. Mức độ 5 là mức độ trưởng thành cao nhất, chỉ đạt được bởi các tổ chức có khả năng quản lý và tối ưu hóa các quy trình của mình một cách liên tục và hiệu quả hàng đầu. Để đạt được mức độ 5, doanh nghiệp cũng phải đạt được tất cả mục tiêu, yêu cầu cụ thể cho các vùng quy trình tại các mức độ 2, 3, 4 và 5.

Đậu Linh