Từ 1/5 - 30/6/2015 CMC Telecom sẽ tiến hành kiểm tra tốc độ đường truyền, bảo trì thiết bị, tư vấn xử lý sự cố cơ bản do sử dụng chưa đúng cách cho toàn bộ khách hàng ký nghiệm thu sử dụng dịch vụ FTTx trong năm 2013.

Các hoạt động trên nằm trong khuôn khổ “Chương trình chăm sóc khách hàng chủ động” đợt 2 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH trên địa bàn thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Trong thời gian của chương trình, bộ phận Chăm sóc khách hàng của CMC Telecom sẽ chủ động liên hệ với các khách hàng và đặt lịch bảo trì phù hợp cho khách hàng. Đội ngũ Kỹ thuật viên của CMC Telecom sẽ đến gặp từng khách hàng theo lịch để tiến hành công tác kiểm tra và bảo trì.

{keywords}

Bà Trần Thị Hồng Minh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng CMC Telecom cho biết: “Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong chương trình chăm sóc khách hàng chủ động 2014, chúng tôi đã quyết định duy trì chương trình này với hoạt động định kỳ hàng năm.

Thiết bị truy cập của khách hàng sau thời gian bảo hành thường đã cũ, lỏng gây ra tình trạng truy cập mạng thấp hoặc gián đoạn, vì vậy, CMC Telecom đã chủ động liên hệ, bảo trì ngay cho những khách hàng đã nghiệm thu hợp đồng trong năm 2013 trong chương trình chăm sóc năm 2015 (năm 2014 là khách hàng đã nghiệm thu hợp đồng từ 2012).”

Bà Trần Thị Hồng Minh cũng cho biết thêm việc CMC Telecom có thể mở rộng quy mô chương trình, tiến hành công tác bảo trì cho khách hàng sử dụng những dịch vụ viễn thông khác ngoài dịch vụ FTTH.

Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM có thể tìm hiểu thêm về điều kiện tham gia chương trình bảo trì hoặc tư vấn sử dụng dịch vụ tại đây: http://giganet.vn/

Hotline:

Miền Bắc: 04 710 88 888 | Miền Trung: 1900 5858 82 | Miền Nam: 08 710 88 888

CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình.

Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Thúy Ngà