Theo đó, CMC Telecom sẽ chính thức đưa vào 3 số tổng đài chăm sóc khách hàng mới thay cho số tổng đài 1900585882 là 04.710 88888 (Miền Bắc), 1900 2020 (Miền Trung) và 08.710 88888 (Miền Nam). Hiện tại, CMC Telecom vẫn duy trì song song tổng đài cũ với hệ thống số tổng đài mới và chỉ chính thức ngừng phục vụ trên đầu số 1900585882 kể từ ngày 1/3/2015.
Việc tách số tổng đài chăm sóc khách hàng từ 1 số duy nhất 1900585882 như trước đây thành 3 số riêng biệt theo từng vùng miền sẽ giúp CMC Telecom có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng và chu đáo hơn.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được áp dụng cho tất cả các dịch vụ Internet truyền hình cáp, Internet cáp quang FTTx, dịch vụ Truyền số liệu và Dữ liệu trực tuyến của CMC Telecom.
CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75%. CMC Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho Doanh nghiệp như Internet Leased Line, Dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên Mạng truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) cho gia đình. Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà CMC Tower, Duy Tân, Hà Nội Webiste: www.cmctelecom.vn
Tag: CMC Telecom, tổng đài DVKH, số tổng đài 1900
|
Thúy Ngà