Đây là gói ưu đãi với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sau dịch Covid-19 của CMC Telecom.
Dưới ảnh hưởng của Covid-19, thời gian qua các doanh nghiệp tại Việt Nam bắt buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà, thậm chí chia ca nhân viên làm việc nghỉ cách ngày/tuần để đảm bảo sức khoẻ của nhân viên và chủ trương giãn cách xã hội. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp hoặc bộ phận gặp phải khó khăn trong việc phải sắp xếp cho nhân viên làm việc tại nhà do mô hình hoạt động đòi hỏi nhân viên phải ngồi tại văn phòng như các tổng đài chăm sóc khách hàng, bộ phận tư vấn của các Ngân hàng, tài chính, siêu thị. Nhân viên làm việc tại nhà đồng nghĩa với việc không thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
Với mô hình linh hoạt, một hệ thống tổng đài gồm 1900 và 710 của CMC Telecom sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán địa điểm làm việc của nhân viên “di động” bất cứ đâu thay vì phải cố định tại văn phòng như hiện nay. Hình thức này cũng mở ra hướng đi mới trong cách vận hành một bộ phận Call center của doanh nghiệp. Không phải đầu tư chi phí ban đầu cho thiết bị phần cứng hay phần mềm, dễ dàng quản trị hệ thống trên cơ sở Web/Dashboard, có thể cài đặt nhanh chóng với chi phí hợp lý.
Chính sách hỗ trợ Tổng đài ảo 6 tháng của CMC Telecom |
Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng cho những khách hàng đã dùng hoặc chưa dùng đầu số cố định hoặc 1900 của CMC Telecom
Hai gói dịch vụ được CMC Telecom đưa ra là:
Gói dịch vụ Anti-Covid 01: Sử dụng đầu số 1900, miễn phí chuyển tiếp cuộc gọi qua đầu số cố định 710
- Doanh nghiệp đăng ký sử dụng Hotline đầu số 1900 của CMC
- Mỗi khi có cuộc gọi của khách hàng vào đầu số 1900 của Doanh nghiệp, tổng đài của CMC tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động nhân viên của Doanh nghiệp thông qua đầu số điện thoại cố định 710.
Gói dịch vụ Anti-Covid 02: Sử dụng đầu số 710, ưu đãi cước chuyển tiếp cuộc gọi vào điện thoại di động nhân viên thông qua đầu số cố định 710
- Doanh nghiệp đăng ký sử dụng Hotline đầu số cố định 710 của CMC (028/024 710 xxxxx)
- Mỗi khi có cuộc gọi của khách hàng vào đầu số Hotline của Doanh nghiệp, tổng đài của CMC tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động nhân viên của Doanh nghiệp thông qua đầu số 710.
Thúy Ngà