Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt đến từ CMC Telecom và Google dành cho các khách hàng lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian của chương trình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi sử dụng Google Workspace qua CMC Telecom, tùy theo số lượng tài khoản đăng ký kích hoạt sẽ được hỗ trợ kèm theo các dịch vụ số khác, bao gồm dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server, dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ Gigaphone. Chẳng hạn, khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng Google Workspace với số lượng 150 users, doanh nghiệp sẽ được hưởng thêm miễn phí 1 tháng gói 5 account Google Workspace Business Starter, 2 tháng sử dụng dịch vụ CMC Cloud Server, 3 tháng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo và phí thuê bao dịch vụ Gigaphone. Đồng thời còn được giảm giá 10% cước phí dịch vụ Gigaphone trong 03 tháng.

{keywords}
Nội dung chương trình ưu đãi gồm 3 gói với đa dạng các dịch vụ số đi kèm các quà tặng công nghệ như AirPods Pro, iPad 8, iPhone 12.

Chương trình khuyến mại lần này là một phần trong chuỗi sự kiện “Cùng Google Cloud xây dựng môi trường làm việc sáng tạo trong kỷ nguyên số” do CMC Telecom và Google phối hợp thực hiện. Chương trình nhằm thúc đẩy quá trình Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp SME (vừa và nhỏ) là những doanh nghiệp rất cần tận dụng công nghệ để giảm chi phí, thúc đẩy tiếp cận khách hàng và mở rộng thị phần.

Ông Lê Anh Vũ, giám đốc sáng tạo của CMC Telecom chia sẻ: ““Trong thời gian gần đây khi CMC Telecom tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi nhận ra nhiều doanh nghiệp vẫn chưa định hướng được chuyển đổi số bắt đầu từ đâu? Điều này tạo ra thách thức lớn khi tại Việt Nam có gần 95% doanh nghiệp thuộc phân khúc vừa và nhỏ, đóng góp khoảng 47% vào GDP cả nước. Tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp này là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp lại do giãn cách, phụ thuộc vào các trung gian, đồng thời vẫn phải chịu chi phí duy trì hoạt động. Do đó, gói hỗ trợ này ra đời với mong muốn tiếp sức và thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số từ những điều cơ bản, bao gồm việc xây dựng văn phòng số dựa vào Google Workspace và các dịch vụ số thiết yếu như máy chủ ảo đám mây, tổng đài ảo và dịch vụ Gigaphone”.

{keywords}
Ông Lê Anh Vũ tại hội thảo “Cùng Google Cloud xây dựng môi trường làm việc sáng tạo trong kỷ nguyên số”.
Thông tin gói ưu đãi có thể tham khảo tại cmctelecom.vn
Hotline: 1900 2020

Phương Dung