FWD Music Fest được tổ chức để tri ân những người luôn chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong #Sớmbảovệ. Ban tổ chức sẽ không bán vé mà sẽ gửi vé mời đến khán giả. Như vậy, 30.000 người có mặt tại FWD Music Fest chính là những người đã chọn cho mình cách sống đầy, sống trọn vẹn với những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống mang lại. Và nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, là người #Sốngđầy và #Sớmbảovệ bản thân với bảo hiểm FWD trước ngày 16/10 thì yên tâm nhé, bạn sẽ có cơ hội được mời đến sự kiện hoành tráng này. 

{keywords}
 Quy mô sân khấu FWD Music Fest 2019 dự kiến sẽ bùng nổ nhiều hiệu ứng độc đáo

Bằng cách phát đi những thông điệp mang ý nghĩa tốt đẹp, khán giả yêu nhạc Thủ đô sẽ được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc" hấp dẫn và hoành tráng bậc nhất. Không thể bỏ qua những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như: Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên.

{keywords}
Bằng Kiều lần đầu tiên góp mặt tại FWD Music Fest

Bên cạnh định hướng mang tới cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt đỉnh, BTC còn chú trọng tới công tác bảo vệ an toàn, an ninh cho đêm nhạc: nhiều quy định nghiêm ngặt về check-in, vị trí chỗ ngồi cũng như những vật phẩm không được mang vào. Khu vực khán giả sẽ chia làm 6 khu tương ứng với 6 màu in trên vé FWD Music Fest.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 trở lại với sân khấu này

Để đảm bảo một đêm nhạc bùng nổ, với không gian âm nhạc đa màu sắc, BTC FWD Music Fest 2019 mong sự hợp tác, ủng hộ từ khán giả bằng cách: tham khảo yêu cầu tham dự trên vé mời.

Thanh Vân