Đoạn video kinh hoàng do Dịch vụ xe lửa Brightline ở Florida (Mỹ) công bố cho thấy chiếc Honda Civic đời 1999 vốn đang dừng ở vạch kẻ ngang đường, nhưng tài xế lại mất kiên nhẫn và không muốn chờ đợi.

Xem video:

 

Người này đã lái chiếc xe lạng lách qua cổng an toàn với ý định vượt qua đường sắt trước khi đoàn tàu lao đến. Tuy nhiên thực tế không như anh ta dự tính, đoàn tàu đã đâm thẳng vào hông xe Civic, xé toạc chiếc xe ra làm đôi.

Tờ Miami Herald đưa tin, tài xế ô tô tên Luis Paez, 55 tuổi, đã bị thương nghiêm trọng sau tai nạn. Khi cơ quan chức năng đến hiện trường, họ đã phải dùng nhiều phương tiện hỗ trợ mới có thể đưa anh ta ra khỏi chiếc xe và chuyển đến Trung tâm Y tế St Mary’s.

Cảnh sát đánh giá: “Đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, vô trách nhiệm với bản thân và với cả cộng đồng xung quanh”.

Được biết đây là vụ tai nạn thứ tư xảy ra trong cùng một tuần liên quan đến đoàn tàu Brightline.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Màn lái xe ăn trộm chạy trốn đâm xuyên tường gây sốt

Màn lái xe ăn trộm chạy trốn đâm xuyên tường gây sốt

Đoạn video camera an ninh ấn tượng đã xuất hiện trên mạng cho thấy khoảnh khắc một chiếc sedan được cho là bị đánh cắp đã đâm thọt lỏm vào hông tường của một cửa hàng Dollar General.