Dù mới thành lập, tuy nhiên shop NT Hoài Thương được nhiều chị em biết đến với fanpage hơn 160.000 lượt theo dõi. Ngay khi mới bắt đầu kinh doanh, Hoài Thương - chủ cửa hàng đã nhận định ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê với lĩnh vực thời trang, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn mua sắm. Tuy nhiên, sự phong phú cũng đồng thời đặt ra vấn đề về sự cạnh tranh không lành mạnh. Theo kinh nghiệm của Hoài Thương, có không ít trường hợp kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, bán phá giá hay giả thương hiệu, gây ra sự dè chừng và mất lòng tin trong tâm lý người tiêu dùng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Theo shop NT Hoài Thương, chất lượng sản phẩm sẽ quyết định sự gắn bó của khách hàng. Theo đó, người cung cấp phải luôn đảm bảo trang phục đúng kiểu dáng và đạt tiêu chuẩn về chất liệu. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Đây là công đoạn truyền tải thông điệp đến khách hàng, giúp họ an tâm trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

{keywords}
 

Để tạo dựng được ấn tượng với khách hàng, shop NT Hoài Thương tuyển chọn nhân viên tư vấn là những người am hiểu về thời trang, liên tục cập nhật những xu hướng mặc đẹp mới nhất. Có như vậy, khách hàng mới được tham khảo các bí quyết phối đồ phù hợp với vóc dáng, sở thích và tự tin tỏa sáng.

“Dù là một shop nhỏ, công tác tuyển chọn và đào tạo nhân viên của shop NT Hoài Thương luôn được tập trung đẩy mạnh. Những buổi kiểm tra chất lượng chuyên môn định kỳ là cách giúp shop luôn có bộ phận nhân lực chất lượng, chuyên nghiệp”, chủ cửa hàng cho hay.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, shop NT Hoài Thương dự định sẽ hợp tác với các nhà thiết kế tên tuổi. Không chỉ nâng tầm sản phẩm, sự hợp tác này còn là một lời tri ân của shop dành cho những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành suốt nhiều năm qua.

Với kế hoạch phát triển phù hợp, shop NT Hoài Thương kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong tương lai.

Shop NT Hoài Thương fanpage: https://www.facebook.com/Hoaithuong2010thoitrangthuonghieu/ 

Phương Dung