Ngô Thùy Dương hiện đang là chủ sở hữu của Sunflower Spa - điểm đến chăm sóc da nổi bật đang nhận được nhiều sự chú ý. Để có được thành công như hôm nay, Ngô Thùy Dương đã phải nỗ lực, cố gắng hết mình vì đam mê.

{keywords}
 Nét đẹp của Thùy Dương khiến bao người xao xuyến

Xuất thân là sinh viên tốt nghiệp Khoa Du lịch trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Thùy Dương đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn và đạt được nhiều thành công nhất định.

Nói về lý do chuyển hướng qua kinh doanh dịch vụ làm đẹp, Thùy Dương cho biết, làm đẹp chính là đam mê mà chị mong muốn được chinh phục từ nhỏ. Vì vậy khi trưởng thành và có nguồn thu nhập ổn định, chị Dương đã quyết định khởi nghiệp với công việc đòi hỏi trình độ tay nghề cao này. Tuy nhiên, để thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp với nhiều cạnh tranh này không phải điều đơn giản.

{keywords}
Cô chủ spa có phong cách thời trang dịu dàng, cá tính

Để có được ngày hôm nay, chị Dương đã phải học thêm nhiều kỹ thuật chăm sóc da qua các khóa học chuyên nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Không dễ dàng để vừa đi học thêm vừa đi làm, tuy nhiên, với nhiệt huyết và mong muốn thành công, Ngô Thùy Dương đã không chùn bước và từng bước vươn tới thành công như hiện nay.

Hiện nay, điểm đến chăm sóc da Sunflower Spa do Thùy Dương quản lý đang hoạt động tốt và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Thùy Dương không ngừng nâng cao tay nghề của bản thân, để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm, Sunflower Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng da của mình.

{keywords}
 Nhan sắc xinh đẹp của Thùy Dương

Đối với Thùy Dương, nếu chất lượng dịch vụ là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu thì chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng thứ hai. Cũng chính từ quan điểm này, chị Dương không ngừng hỗ trợ nhân viên tham gia các khóa học chuyên nâng cao tay nghề, nhằm mang đến một dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn tại Sunflower Spa.

{keywords}
Là chủ spa, Thùy Dương luôn chú ý đến làn da của mình

Ngoài ra, Thùy Dương cũng chú tâm đến dịch vụ tư vấn khách hàng thông qua việc đưa nhân viên tham gia các khóa học về nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng tư vấn và khóa học chuyên môn. Nhờ vậy, đội ngũ nhân viên của spa luôn được khách hàng yêu mến, tạo được thiện cảm khi khách ghé thăm.

Chia sẻ về dự định tương lai, Thùy Dương mong muốn Sunflower Spa sẽ ngày càng phát triển và tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, từ đó đưa kỹ thuật làm đẹp đến gần hơn với các quý cô, giúp họ tự tin hơn với vẻ đẹp cơ thể của mình.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/duong.ngothuy/

Lệ Thanh