- Những ngày rét đậm, vẫn có khá nhiều các cặp đôi co ro trong những bộ váy cưới, áo dài mỏng manh, vai trần, vừa cười vừa run lập cập tạo dáng trước ống kính để có được những tấm hình đẹp.

Miền Bắc trong gần 1 tuần vừa qua phải hứng chịu 1 đợt rét đậm, nhiệt độ giảm xuống dưới 10 độ C có kèm theo cả mưa phùn, rét đậm rét hại kéo dài khiến nhiều người ngại đi ra ngoài.

Một số gia đình đã phải cho con nhỏ ở nhà để giữ gìn sức khỏe, với những ai phải ra đường thì hầu hết đều "kín cổng cao tường" với áo khoác dày, mũ len, khẩu trang, găng tay.

Tuy nhiên, trên nhiều tuyến phố chính, nhiều vườn hoa đẹp của Hà Nội vẫn có khá nhiều các cặp đôi co ro trong những bộ váy cưới, áo dài mỏng manh, vai trần, vừa cười vừa run lập cập tạo dáng trước ống kính để có được những tấm hình đẹp.

Cặp đôi Tùng Anh – Kim Anh chia sẻ: “Bọn mình chỉ còn nửa tháng nữa là tổ chức đám cưới, tuy thời tiết Hà Nội mấy ngày gần đây rét đậm, bọn mình cũng định đợi mấy hôm nữa không khí lạnh giảm bớt thì mới chụp hình nhưng sợ không kịp cho ra album và ảnh phóng trước ngày cưới nên bọn mình phải cố gắng cắn răng chịu rét để chụp hình luôn cho kịp”.

{keywords}
Cô dâu tranh thủ choàng thêm tấm khăn ngoài bộ áo cưới.

{keywords}
Để có được bộ ảnh ưng ý, đôi uyên ương này phải "diễn" bên bờ sông Hồng lộng buốt gió.

{keywords}

{keywords}

Cô dâu chú rể cùng ekip thực hiện co ro đi chụp ảnh cưới

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mỗi cô dâu đi chụp hình đều được trang bị thêm một chiếc áo khoác phao bên mình để giữ ấm lúc trang điểm lại hoặc chuyển cảnh.

{keywords}
Ảnh: Khám phá

{keywords}
Chú rể tranh thủ khoác áo giữ ấm cho cô dâu. Ảnh: Khám phá

{keywords}

Cô dâu tranh thủ tựa ôm eo chú rể để được giữ ấm trong lúc chờ đợi chụp tiếp.

{keywords}
Chú rể phải xoa hai tay vào nhau cho đỡ lạnh. Ảnh: Khám phá

{keywords}

Tuấn Anh