Kotryna (28 tuổi) về chung một nhà với bạn trai Arturas Nauseda (31 tuổi) trong một buổi lễ nhỏ thân mật vào ngày 3/6, những hình ảnh về đám cưới của cả hai hiện mới gây chú ý trên mạng với gần 1 triệu lượt xem. Trước khi kết hôn, cặp đôi sống tại Kaunas (Lithuania) bên nhau khoảng 6 năm, theo Insider.

"Trong khi chuẩn bị cho đám cưới và bàn bạc với người dẫn chương trình, chúng tôi được gợi ý thực hiện một nghi lễ mang ý nghĩa đánh dấu cột mốc mới của hai đứa. Những ý tưởng được đưa ra bàn luận có vẻ quá tầm thường nên chúng tôi quyết định làm theo ý mình, đó là xăm hình", cô dâu Kotryna cho biết.

Ngay trong đám cưới, cặp đôi xăm cho nhau những biểu tượng có ý nghĩa với bản thân và mối quan hệ của cả hai.


Cô dâu, chú rể và bạn bè cùng xăm hình trong đám cưới.

"Hai đứa đều có rất nhiều hình xăm, vì vậy ý tưởng này đến rất nhanh và tự nhiên. Arturas và tôi đã xăm biểu tượng '222' để biểu thị sự gắn kết, 2/6 cũng là ngày chúng tôi chính thức thành vợ chồng".

xam hinh o dam cuoi anh 4

Cặp đôi đều thích xăm hình, sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể.

Kotryna cho hay không ít khách mời cũng xăm hình ngay tại buổi lễ. Phần lớn hình xăm được chính tay cô dâu, chú rể thực hiện.

"Nhiều bạn bè, thậm chí cả những người chưa từng dính mực, cũng đã xăm hình 2 dấu chấm kỷ niệm đám cưới của chúng tôi", Kotryna kể.

Không chỉ có hoạt động xăm hình độc đáo, bộ váy Kotryna chọn cho ngày trọng đại cũng nhận được nhiều lời tán dương. Ban đầu, cô dự định mặc chiếc váy cổ điển màu trắng thanh lịch song thay đổi ý định chỉ vài ngày trước hôn lễ.

Theo đó, Kotryna diện chiếc váy dài chấm gót màu xám và đeo đôi cao gót màu xanh lá cây.

"Chiếc váy rộng rãi, thoải mái đem lại cho tôi cảm giác một cô dâu nên có trong ngày trọng đại. Tôi cũng không phải là một người quá truyền thống", cô giải thích.

Theo Zing