- Dù bị dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi nhưng 'Cô dâu đại chiến 2' vẫn kịp hút  600.000 lượt xem trong dịp Tết, thu về 40 tỷ đồng.

{keywords}

Chính thức ra rạp từ 16/1, sau gần 3 tuần công chiếu, tính đến thời điểm mùng 5 Tết, phim của Victor Vũ đã thu về 40 tỷ đồng, lọt top những phim có doanh thu cao nhất mùa tết từ trước đến nay. Trước đó, 'Cô dâu đại chiến 2' sau 5 ngày công chiếu đầu tiên đã bán được 150.000 lượt vé (từ 16/01-20/01), đạt doanh thu 10 tỉ đồng. Như vậy trung bình mỗi ngày bộ phim này thu về 2 tỉ.

Do kỳ nghỉ tết dài, 'Cô dâu đại chiến 2' dễ dàng hốt bạc, nhất là khi đây là phần nối tiếp của phần 1 vốn khá ăn khách khi công chiếu vào Tết năm 2011. Tuy nhiên, sau 2 tuần ra rạp 'Cô dâu đại chiến 1' chỉ thu về 23 tỉ đồng, thua xa phần 2 này. Để gây chú ý so với các đối thủ phim tết khác, đoàn làm phim 'Cô dâu đại chiến 2' đã tổ chức một cinetour tại 4 rạp chiếu TP.HCM từ các ngày mùng 2 đến mùng 4 Tết. Chính vì vậy, doanh thu của phim cũng tăng lên đáng kể.

{keywords}

Dù phải đương đầu với những 'bom tấn' ngoại như I, Frankenstein, Tây Du Ký - Đại Náo Thiên Cung... cùng nhiều phim Việt ra rạp dịp Tết này như Năm sau con lại về, Hai lúa, Cuộc chiến với chằn Tinh, Cưới chạy... nhưng 'Cô dâu đại chiến 2' vẫn rất ăn khách và luôn nằm trong top dẫn đầu các phim bán chạy nhất tại nhiều cụm rạp lớn như CGV, Lotte.

Trong khi 'Cô dâu đại chiến 2' không ngừng hốt bạc thì bộ phim 3D Cuộc chiến với chằn tinh công chiếu dịp Tết hiện đã không còn nằm trong lịch chiếu tại một số rạp. 

Hoàng Vy