Mẹ của Natalie Mulcahy - bà Linda Thomas qua đời vào tháng 1/2021 ở tuổi 67 sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Trong khi đó, Natalie 27 tuổi, đến từ Hertfordshire, Anh, đã kết hôn với Carl Mulcahy tại đảo Síp vào tháng 6 năm nay. 

Vì muốn tìm cách tôn vinh mẹ trong ngày đặc biệt của mình, gia đình đã quyết định mang theo một tấm bìa cứng có kích thước giống như thật của bà Linda tới đám cưới.

Video của buổi lễ cho thấy cô dâu bước lên sàn khiêu vũ cùng với cha mình, ông Colin Thomas, 69 tuổi để nhảy điệu cha và con gái. Khi cả hai lắc lư theo bài “Wind Beneath My Wings” của Bette Midler, họ giữ chặt tấm bìa cứng của bà Linda để theo một cách nào đó, bà có thể hoà nhịp vào khoảnh khắc hạnh phúc này.

Điều bất ngờ là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ấy đã được đăng lên TikTok và lan truyền nhanh chóng, với hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau vài ngày.

Natalie Mulcahy, 27 tuổi, đã tôn vinh người mẹ quá cố của mình trong đám cưới bằng cách in một tấm bìa cứng có kích thước như người thật để khiêu vũ cùng bà.

Gia đình Thomas được biết rằng bà Linda chỉ còn vài tuần nữa để sống vào khoảng thời gian Giáng sinh năm 2020. Trong những ngày cuối đời, bà mẹ 12 con được chăm sóc bởi người chồng và những đứa con hiếu thảo của mình.

“Tất cả chúng tôi và cha đều có mặt khi mẹ ra đi. Đó là ngày buồn nhất trong cuộc đời chúng tôi”, Natalie nói.

Sau khi bà Linda qua đời, một trong số các con gái đã quyết định mua một tấm bìa cứng cỡ người thật để đưa bà đến các sự kiện gia đình trong tương lai.

“Mẹ thường đứng trong góc nhìn ra. Tất cả chúng tôi đều quyết định bà phải có mặt tại đám cưới, và chị gái tôi đã đóng gói hình nộm vào vali để mang đi”, Natalie nói.

Natalie và Carl đã kết hôn trong một buổi lễ ngoài trời tại khách sạn Grecian Sands ở Ayia Napa, đảo Síp. 

Cô và cha đã khiêu vũ cùng nhau trước khi Carl bước vào, khi đó anh nghĩ đến việc đưa cả mẹ vợ quá cố khiêu vũ cùng.

“Bà được bế lên, và chúng tôi đã cùng nhau nhảy theo một trong những bài hát yêu thích của bà ‘Wind Beneath My Wings’ của Bette Midler”, Natalie nhớ lại.

“Người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời tôi đã có mặt vào ngày đặc biệt của cuộc đời tôi. Đó là một ngày thực sự xúc động”.

Theo NY Post