Dù đã vài năm rời showbiz, Phạm Hương vẫn ứng biến đa dạng trước ống kính khi trở về Việt Nam gần đây và hợp tác bộ ảnh thời trang cùng NTK Lê Thanh Hòa. Nàng hậu thể hiện cả phong cách nàng thơ ngọt ngào và quyến rũ, sắc sảo. Các thiết kế xẻ ngực, cut-out phần thân hay chiết eo tinh tế giúp tôn lên sắc vóc của bà mẹ hai con. 

Chia sẻ về bộ ảnh, NTK Lê Thanh Hoà dành lời khen cho nàng hậu: “Phạm Hương có nét đẹp sang, nổi bật và cô ấy biết cách tiết chế để phù hợp với những phong cách khác nhau của từng thiết kế. Sau nhiều năm không gặp, cô ấy vẫn rất xinh đẹp, thần thái sang trọng, cuốn hút và làm việc chuyên nghiệp”. Sau khi hợp tác với Lê Thanh Hoà, Phạm Hương cũng chọn một vài thiết kế phù hợp để chuẩn bị chụp ảnh cưới với ông xã doanh nhân. 

Những bộ váy cưới Phạm Hương diện được lấy cảm hứng từ trái tim và hoa hồng - hai biểu tượng của tình yêu. Điểm nhấn là mẫu váy tạo hình cánh hoa hồng, được dựng phom 3D bằng cách cắt và đặt từng mảnh vải thành hình đóa hồng nở rộ, kết hợp cùng kỹ thuật thêu nổi của các thợ thủ công lành nghề. Điều này giúp hình ảnh hoa hồng vô cùng sống động dù chỉ sử dụng duy nhất một màu chỉ trắng. 

Chất liệu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt các thiết kế đều là các dòng vải cao cấp như phi Italia, taffeta, organza, chiffon và tơ sống. Để sử dụng những chất liệu này đòi hỏi rất cao về kỹ thuật của nhà thiết kế và người thợ thủ công, vì đây đều là những chất liệu vô cùng phức tạp và kén người mặc, dễ co rút, nhăn nhúm khi chạy đường may.

Tháng 6/2022, Phạm Hương vừa về nước sau 4 năm ở Mỹ.  

Diệp Toàn