Khi Christina Torino Benton mường tượng về ngày cưới của mình, chắc hẳn cô không bao giờ nghĩ tới cảnh cho con bú giữa lễ đường, đúng lúc chuẩn bị nói lời thề nguyện.


Metro đưa tin, cô bé Gemma (9 tháng tuổi) đã trở nên gắt gỏng và quấy khóc trong lúc cô dâu Christnia đang tiến lên bục làm lễ. Mặc cho bà ngoại cố gắng vỗ về, cô bé vẫn không chịu nín.

{keywords}
Christina đã quyết định tạm dừng hôn lễ để cho con bú.

"Ban đầu Gemma rất hợp tác, nhưng vì đám cưới diễn ra quá lâu nên con bé bị đói", Christina giải thích. "Chưa kể nhiệt độ ngoài trời gần 40 độ C và nó bị lỡ giấc. Tôi đã nhìn mẹ tôi và nói rằng hãy đưa con bé cho tôi".

Không đợi cho chú rể Daniel Bento (32 tuổi) kịp có ý kiến, Christina đã ngồi xuống ghế và ôm con vào lòng.

{keywords}
Chú rể Daniel hạnh phúc bên cô dâu của mình.

Lễ cưới chỉ được tiếp tục sau khi cô bé Gemma đã được bú no và ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

{keywords}
Christina và hai cô "công chúa" xinh xắn của mình.

Bà mẹ hai con Christina cho biết, "khách khứa đều là người nhà và bạn bè thân thiết. Họ từng nhìn thấy tôi cho Gemma bú nên tôi không nghĩ sẽ có ai cảm thấy sốc trước cảnh tượng này".

Sầm Hoa

Quan tham ly hôn vợ để tổ chức tiệc kiếm lời

Một quan chức Trung Quốc đã bị sa thải sau khi bị phát hiện lấy danh nghĩa của người vợ vừa ly hôn để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho con gái.

Xem dân Belarus khỏa thân vì lợi ích quốc gia

Sau khi Tổng thống Belarus đề nghị người dân cởi áo và làm việc hăng say hơn nữa, một số người đã đáp lời ông theo nghĩa đen thực sự.

Tuyển dụng nhân tài bằng đánh... mạt chược

Các nhà tuyển dụng nói rằng, mạt chược giúp tiết lộ nhiều về các ứng viên hơn là những trang lý lịch dài dằng dặc.