Nhiếp ảnh gia đã chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội về khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới của Amy Rose Perry thu hút được hơn 23 triệu lượt xem.

Vì muốn tưởng nhớ đến người cha đã mất, cô dâu Amy Rose Perry quyết định thả những con bươm bướm trong lễ cưới của mình.

Tuy nhiên, thay vì bay đi lúc cô mở chiếc hộp, những con bướm chỉ bay quanh cô và đậu ngay trên váy cưới. 

Những con bướm còn đậu vào chú rể và trên bó hoa mà em gái cô đang cầm. Lúc đầu, cô không nhận ra sự việc nhưng một vị khách dự tiệc cưới đã phát hiện ra.

"Ồ, thật kỳ lạ. Tôi cảm thấy xúc động dâng trào. Những con bướm dường như là sự hiện diện của cha trong ngày cưới vậy", cô xúc động chia sẻ.

dam cuoi
Cô dâu chú rể rạng ngời trong đám cưới, xung quanh là những con bướm. Ảnh: People

Những con bướm ở quanh cô suốt thời gian sau đó, đến cả khi cô thay giày cao gót bằng giày thể thao cho thoải mái. "Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ, như một lời nhắc nhở rằng cha luôn ở bên cạnh và dõi theo chúng tôi", cô nói.

Cô dâu đến từ đến từ Cape Cod, Mỹ cho biết cha cô mất khi cô mới 7 tuổi. Khoảng 1 năm sau khi bố qua đời, sự việc kỳ lạ xảy ra khiến cô nhớ mãi. Đó là vào buổi trưa, cô cùng mẹ, em gái và một số người bạn đang đi bộ trên đường thì phát hiện một con bướm rất to bay đến và lần lượt đậu lên người cô, em gái và mẹ.

"Ký ức đó luôn ở trong tâm trí tôi. Tôi tin rằng bươm bướm là dấu hiệu từ những người thân yêu đã mất. Tôi từng nhiều lần thấy bướm xuất hiện vào Ngày của Cha hay sinh nhật của cha", cô chia sẻ.

Cha của cô là người luôn mang đến sự ấm áp và niềm vui cho mọi người, biến những khoảnh khắc thường ngày thành kỷ niệm đáng trân trọng.

Cha qua đời sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Những năm tháng cuối đời, ông cẩn thận viết trước thiệp chúc mừng cho cô và em gái vào các ngày quan trọng như sinh nhật, lễ tốt nghiệp vì sợ ông không thể có mặt tham dự.

"Nhưng điều tôi không biết là bố đã viết cho tôi một tấm thiệp mừng đám cưới. Mẹ đã đưa tấm thiệp cho tôi sau bữa tiệc độc thân. Điều đó khiến tôi thật xúc động", cô chia sẻ.