tieccuoi.png
Người đàn ông mặc áo sơ mi, đeo tai nghe đang ngồi ăn trong bữa tiệc

Mặc dù đã cẩn thận sắp xếp chỗ ngồi trước buổi tiệc cưới, cặp đôi người Malaysia vẫn rơi vào tình trạng khó xử khi một số khách mời không có chỗ.

Nguyên nhân không phải vì cô dâu chú rể đặt thiếu cỗ bàn mà vì có một nhóm người lạ mặt trà trộn vào tiệc cưới để "ăn cỗ chùa", theo Asia1.

Ức phát khóc, sau bữa tiệc, cô dâu Jacqueline chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ trích người lạ mặt trong tiệc cưới của cô ở Penang.

Cô cũng xin lỗi bạn bè và người thân không có chỗ ngồi do bị người lạ chiếm ghế. Cô chia sẻ bức ảnh cho thấy người đàn ông mặc áo sơ mi, đeo tai nghe, thản nhiên dùng bữa trong đám cưới.

Jacqueline khẳng định không hề quen biết người này. Trong bữa tiệc, khi bạn bè cô hỏi danh tính của anh thì người đàn ông nói mình là hàng xóm của cô dâu.

Những người hàng xóm thực sự của Jacqueline, ngồi gần anh ta, nói rằng họ chưa từng thấy anh bao giờ.

Dù bị phát hiện, người đàn ông không hề tỏ ra lo sợ hay rời khỏi bữa tiệc. Anh đi tới một ghế trống khác ở bàn bên cạnh rồi tiếp tục ăn uống. Cô dâu mô tả hành vi của anh là "không biết xấu hổ".

Jacqueline cũng cho biết cô nhận được tin nhắn từ bạn bè và người thân hỏi về một số "người khách" lạ mặt ngồi tại bàn của họ.

"Có quá nhiều người lạ trà trộn vào bữa tiệc. Họ chiếm ghế của khách mời đã được sắp xếp trước và gây ra tình trạng hỗn loạn", cô dâu cho biết.

Trung tâm tiệc cưới phải bổ sung một số bàn để khách mời vẫn có chỗ dự tiệc.

"Nếu các vị không có tiền ăn, tôi có thể mời các vị một bữa và quyên góp tiền cho các vị. Làm khách không mời chỉ để ăn uống thế này thật không biết xấu hổ," cô chia sẻ.

Một số người dùng mạng xã hội Malaysia nhận ra người đàn ông trong bức ảnh mà Jacqueline đăng tải. Họ cho biết anh ta thường xuyên xuất hiện ở các tiệc cưới.

Có người cho rằng nhóm người lạ ở tiệc cưới của Jacqueline cũng từng tham gia nhiều bữa tiệc khác. Họ luôn đeo tai nghe để phối hợp với nhau tìm cách bỏ trốn nếu bị phát hiện.

Trước đó, vụ việc khách không mời mà đến đám cưới gây xôn xao ở Johor Bahr (Malaysia). Một người đàn ông ăn mặc lịch sự ở độ tuổi 50 bước vào tiệc cưới, chúc mừng cặp đôi. Ông bước lên sân khấu và nói chuyện với ca sĩ.

Sau khi trao đổi vui vẻ, ông hỏi liệu họ có sẵn lòng thuê ông biểu diễn không. Ông bị từ chối và sau đó ông thản nhiên ngồi xuống bàn và ăn tiệc cùng các vị khách khác. Gia đình, bạn bè cô dâu chú rể không ai từng quen biết ông. Nhân viên an ninh sau đó đã yêu cầu ông rời khỏi bữa tiệc.