Dây và cáp điện Trần Phú - hành trình tiếp nối

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp công ty Trần Phú đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Sau khi đạt danh hiệu cao quý, Trần Phú đã triển khai nhiều hoạt động thương hiệu, đồng thời tăng cường khâu nghiên cứu với mong muốn đem sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Theo đại diện công ty, dây và cáp điện Trần Phú được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại của 2 nhà chế tạo máy sản xuất dây điện hàng đầu là Niehoff và Rosendahl cho cả 4 quy trình quan trọng nhất trong sản xuất dây, cáp điện là: kéo - bện - bọc lõi - bọc vỏ. Điều này cho phép công ty sản xuất các sản phẩm vượt trội về chất lượng, độ tinh xảo, tối ưu công dụng của dây, cáp điện trong công trình.

 Sản phẩm cao cấp của dây và cáp điện Trần Phú

Một sản phẩm dây dẫn điện tốt phải là loại dây có độ bền theo thời gian, được sản xuất từ những vật liệu chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, bên cạnh những quy định khắt khe về công nghệ sản xuất, tay nghề, quy trình thì nguyên vật liệu cũng là yếu tố quan trọng. Hiểu được điều này, công ty Trần Phú đã chú trọng đến vật liệu sản xuất, đặc biệt là đồng và nhựa - 2 nguyên liệu quan trọng nhất trong sản xuất dây và cáp điện.

Đại diện Trần Phú cho biết, công ty lựa chọn nguyên vật liệu từ những thương hiệu cung ứng uy tín ở trong nước và trên thế giới. Từng mét dây và cáp điện Trần Phú khi xuất xưởng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm điện và bền vững với thời gian... Đây cũng là lý do giúp các sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

 Dây và cáp điện Trần Phú 

Trong mỗi ngôi nhà, dây và cáp điện thường được chôn trong tường nên không dễ thay thế. Sản xuất và cung cấp dây và cáp điện có độ bền cao là góp phần đem đến sự bền vững cho ngôi nhà. 

Đại diện công ty khẳng định, Trần Phú đang giành nhiều tâm huyết và nỗ lực để tạo ra dây và cáp điện có tiêu hao nhỏ nhất trên đường dây với “độ bền thách thức thời gian”, hướng tới mục tiêu phục vụ cho cuộc sống và các công trình trong hiện tại và tương lai.

Dây và cáp điện Trần Phú tham gia triển lãm quốc phòng quốc tế 2022

Bên cạnh việc nâng cao sản xuất, công ty Trần Phú cũng triển khai nhiều hoạt động phát triển thương hiệu. Từ 8/12 - 10/12/2022, trong khuôn khổ triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022, Trần Phú đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như dây điện dân dụng, cáp hạ thế, cáp chống cháy, cáp chậm cháy, cáp điều khiển, cáp đồng trần… 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chất lượng, cụm gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - Vietnam Value của Trần Phú đã trở thành một trong những địa điểm thu hút hàng nghìn khách tham quan trong và ngoài nước…

Gian hàng trưng bày của Trần Phú thu hút đông đảo khách tham quan

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam cũng thu hút hơn 170 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia tham gia. Triển lãm trưng bày và trình diễn các phương tiện chiến đấu, giải pháp công nghệ, vũ khí, trang bị sử dụng cho lực lượng hải quân, lục quân, phòng không - không quân, tác chiến không gian mạng và các trang thiết bị hậu cần, kỹ thuật… Ngoài ra, triển lãm còn giành một không gian đẹp cho hoạt động trưng bày các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2022.

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội

Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) - xã Cẩm Điền - huyện Cẩm Giàng - Hải Dương

Hotline: 0898.41.41.41

Email: contact@tranphu.vn

Website: https://www.tranphucable.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tranphu.vietnam

Ngọc Minh