Nhằm tạo sân chơi cho các tín đồ thể thao yêu thích môn quần vợt, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Trải nghiệm đỉnh cao ATP Finals 2022” và tìm được 10 tay vợt xuất sắc nhất tham gia hành trình đến Turin, Ý. Tiếp đó, Heineken cũng đã phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) thực hiện chương trình truyền hình “Cùng Heineken trải nghiệm quần vợt đỉnh cao” để tìm được chủ nhân của 2 tấm vé cuối cùng tham gia hành trình này.

Ngày 21/11/2022, trận chung kết đơn nam ATP Finals đã diễn ra tại sân Pala Alpitour - sân thi đấu quần vợt trong nhà lớn nhất Ý với sức chứa hơn 12.000 khán giả. Những tay vợt và khán giả may mắn của chương trình đã có một hành trình trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

 Đoàn khán giả Việt Nam check-in tại sân Pala Alpitour và háo hức đón xem trận chung kết

Các thành viên trong đoàn đã được chiêm ngưỡng những đường bóng đẹp mắt của những tay vợt huyền thoại Rafael Nadal, Casper Ruud, Novak Djokovic... 

Anh Tô Thanh Nhã, một trong những tay vợt xuất sắc nhất giải đấu tại TP.HCM do Heineken tổ chức chia sẻ:“Mình rất hồi hộp và phấn khích. Trước nay mình vẫn hay theo dõi và là người đam mê bộ môn tennis, hôm nay lại có cơ hội được chứng kiến trực tiếp trận chung kết lớn bậc nhất thế giới này. Còn gì tuyệt vời hơn nữa!”

Một thành viên trong đoàn, anh Lâm Văn Phú cho biết: “Được xem trực tiếp ATP Finals thật tuyệt vời, những pha bóng chân thực của các tay vợt khiến mình thăng hoa”. 

 Khán giả hâm mộ quần vợt Việt Nam chia sẻ cảm nghĩ trước khi trận chung kết diễn ra

Trên hành trình đến Turin - thành phố đậm chất Ý, đoàn còn có dịp tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại châu Âu như Amsterdam, Milan, Rome và Turin. Điểm ấn tượng nhất của hành trình là khám phá nhà máy bia Heineken Amsterdam - hiện nay là bảo tàng, cho du khách thấy lịch sử và quá trình sản xuất bia Heineken, thương hiệu bia đẳng cấp thế giới với chất lượng và hương vị hoàn hảo. 

Tại nhà máy, khách tham quan có cơ hội tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về thương hiệu bia Heineken, nguồn gốc và chân dung vị “cha đẻ” Heineken, các máy móc và quy trình sản xuất bia. Du khách cũng có dịp được thưởng thức những ly bia Heineken mát lạnh ngay tại đây.

 Ông Trần Minh Triết (phía trên - thứ tư từ trái qua) - Phó Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam thưởng thức bia Heineken cùng các thành viên
 Đoàn tham quan Cung điện Hoàng gia Amsterdam, Hà Lan
 Đoàn tiếp tục hành trình tại Quảng trường Thánh Mark (Piazza San Marco), Turin - Ý

Theo đại diện Heineken, chuỗi sự kiện “Trải nghiệm đỉnh cao ATP Finals 2022” là lời cảm ơn của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam gửi đến khách hàng và đối tác đã luôn ủng hộ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu bia Heineken. Không dừng lại ở đó, thương hiệu bia Heineken hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện đẳng cấp hơn trong tương lai.

Vĩnh Phú